02/03/2013 02:17 GMT+7

Giúp mắt buồn "cười tít mắt"

BS ĐỖ MINH TUẤN
BS ĐỖ MINH TUẤN

TT - Em có đôi mắt buồn. Người ta nói con gái mắt buồn, con trai không muốn gần. Em thấy cũng đúng, anh nào giáp mặt em vài lần là lảng mất. Thưa bác sĩ, có cách nào sửa lại “tướng mắt” của em? (T.LIÊN, TP.HCM).

c5ii4BBy.jpgPhóng to

- Mắt buồn bẩm sinh thường có dáng vẻ: đuôi mắt trễ xuống, mi hơi sụp, tròng đen hơi nhiều. Thêm vài nét chấm phá lông mày, bọng mắt, mắt xâm xấp nước nữa thì nét buồn sẽ diễn biến từ man mác đến u uẩn.

Con trai mắt buồn lại làm các cô “tan chảy” bởi sẽ gợi lên sự bí hiểm, trọng lượng nội tâm. Ngược lại, mấy cô mắt buồn thường gây bất an cho người đối diện.

Nếu đôi mắt là nơi gửi gắm trì nặng trong lòng thì phải chữa tâm bệnh, trong thông ngoài mới thoáng. Ngược lại, nếu chúng chỉ là sản phẩm “đồ họa” sầu bi của bà mụ thì không khó cậy nhờ các bác sĩ thẩm mỹ. Vấn đề là có cần mạnh tay khi không khó làm hân hoan đôi mắt bằng chì kẻ, phấn dồi, nếu cần thì cặp kính sát tròng giúp thu nhỏ con ngươi.

T.Liên thân mến, đôi mắt là nữ hoàng nội tâm nhưng đừng quên trên khuôn mặt em còn một “diva” hoàn toàn có thể chữa cháy nét bi ai: miệng cười. Nếu khéo, mấy chàng “mắt không tròng” từng bỏ đi sẽ quay lại bởi em đã khiến được “điện tâm đồ” của họ theo nhịp nụ cười bừng sáng của em.

BS ĐỖ MINH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên