27/02/2015 11:34 GMT+7

Giữ em đi đoạt giải Bài hát yêu thích

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong live show Bài hát yêu thích tháng 2, giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 1 đã chính thức được trao cho ca khúc Giữ em đi của tác giả trẻ Tiên Tiên do ca sĩ Thùy Chi trình diễn.

Tác giả Tiên Tiên (trái) và ca sĩ Thùy Chi (phải) nhận giải Bài hát yêu thích tháng 1 - Ảnh: Tống Liên
Tác giả Tiên Tiên (trái) và ca sĩ Thùy Chi (phải) nhận giải Bài hát yêu thích tháng 1 - Ảnh: Tống Liên

Bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào của mình, Thùy Chi đã giúp ca khúc đứng đầu 7/8 tuần bình chọn bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần.

Đêm live show tháng 2 của chương trình Bài hát yêu thích 2015 đã diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam lúc 20g10 ngày 26-2.

Đó là đêm biểu diễn đầy màu sắc với 10 ca khúc được trình diễn, đa số đều là những ca khúc của nhạc sĩ trẻ, do các ca sĩ trẻ trình bày với màu sắc lạc quan, vui tươi.

Cũng trong đêm live show này, “Ca sĩ của tháng” đã được công bố: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Cô đã thể hiện năm ca khúc được yêu thích của mình: Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã Nụ hôn cuối cùng.

Ca khúc nào trong năm ca khúc trên sẽ được biểu diễn trong live show tháng 3 tới sẽ phụ thuộc vào kết quả bình chọn của hội đồng khán giả đại diện chương trình. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại www.baihatyeuthich.vn sau khi đóng bình chọn vào 11g59 thứ sáu tuần diễn ra live show Bài hát yêu thích tháng 3-2015.

Tại live show Bài hát yêu thích tháng 2, ban nhạc kỳ cựu Bức Tường cũng đã trở lại với bản “hit” quen thuộc của họ mang tên Mắt đen. Đây là một trong những ca khúc gây được tiếng vang nhất trong đêm live show tháng 2 của chương trình Bài hát yêu thích.

Trần Lập thậm chí còn có màn “đối đáp” rất thú vị với hai vị khách mời bình luận là nhà báo Trác Thúy Miêu và hoa hậu Thu Thủy. Cả hai đều không ngại bày tỏ cảm xúc của mình khi nghe lại ca khúc nổi tiếng gần 20 năm qua của ban nhạc Bức Tường.

Trong khi đó, ca khúc Xuân bên em của Dương Trần Nghĩa được anh trình diễn theo một phong cách mới, nam tính, bụi bặm và đơn giản, chỉ giữ lại những đoạn phiêu theo đúng sở trường của chàng trai bước ra từ sân khấu “Giọng hát Việt” này.

Bộ ba underground gây chú ý thời gian gần đây là: Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần mang đến sân khấu bản “hit” RnB mới nhất của họ mang tên Đông cuối. Đây là ca khúc yêu thích đầu tiên của ba chàng trai này và cũng là đòn bẩy cho họ tiếp tục thể hiện mình trong các dự án mới.

Bộ ba Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần - Ảnh: Tống Liên
Bộ ba Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần - Ảnh: Tống Liên

Ca sĩ với hình ảnh tomboy Vũ Cát Tường lần nào đến cũng mang theo bất ngờ. Nếu như khán giả đã quá quen với Vũ Cát Tường ngồi bên cây đàn piano và hát Vết mưa hay Yêu xa, thì Anh và anh lại là một Vũ Cát Tường hoàn toàn khác.

Cô ca sĩ này ngày càng bản lĩnh, lạnh lùng và làm chủ phần trình diễn. Một ca khúc không dễ nghe như Anh và anh được Vũ Cát Tường hát tự tin, không hề chông chênh mà rất vững chãi từ đầu đến cuối. Những đoạn đóng chữ trong mỗi câu của cô cũng đều để lại dấu ấn.

Vũ Cát Tường có sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi năm, cô không chỉ để lại những bản “hit” nhạc nhẹ mà còn cho thấy sự biến chuyển gây bất ngờ trong cả phong cách. Khi Vũ Cát Tường trình diễn, cả ba vị khách mời bình luận đều “nhún nhảy” theo cô và tỏ rõ sự thích thú với hiện tượng trẻ này.

Nhân tố mới lạ trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 2 này là ca sĩ Nguyễn Linh với ca khúc Đạp xe trên phố. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cho rằng phải có tâm hồn trẻ trung, phơi phới mới viết được một ca khúc mà nhìn thấy những điều đẹp đẽ ở khắp nơi, bên cạnh cuộc sống bình thường.

Chương trình cũng tạo nhiều cảm xúc với các tiết mục Nếu xa nhau của Quốc Thiên, Chờ em trong đêm của Soobin, Đã từng của Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn và Thì thầm mùa xuân của nhóm Ayor.

Nguyễn Linh - Ảnh: Tống Liên
Nguyễn Linh - Ảnh: Tống Liên
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên