05/04/2015 01:10 GMT+7

​Giữ dáng thon gọn mùa tiệc tùng

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Tiệc tùng dồn dập với vô vàn lời mời gọi nhóm họp, liên hoan, tổng kết, tất niên, khai xuân… chắc hẳn sẽ khiến không ít cô nàng mệt mỏi và lo sợ tăng cân.

Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn những tuyệt chiêu để vui thả ga không lo mất dáng.

Sử dụng chất lỏng như một mẹo nhỏ

Chất lỏng có công dụng hữu hiệu để tạo cảm giác no. Trước bữa tiệc bạn có thể uống một cốc nước lọc thật to, trong bữa tiệc có thể dùng nước canh.

Để đối phó với rượu bia, bạn có thể tráng dạ dày bằng một hộp sữa chua không đường trước cuộc vui. Lưu ý, tránh nước ngọt có ga, có đường.

QRktjumb.jpg

Chia nhỏ các bữa ăn

Ăn tầm 6 bữa trong ngày, mỗi lần chỉ cần một lượng thức ăn nhỏ. Trong đó, chú trọng bữa sáng, bữa trưa và giảm dần lượng thức ăn về chiều hay tối. Buổi tối chỉ nên dùng rau xanh và trái cây.

Nguyên tắc “ăn kỹ no lâu”

Để giảm mỡ bụng, bạn nên ăn chậm để hạn chế lượng thức ăn được đưa vào cơ thể. Hơn nữa, nhai kĩ thức ăn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, tăng cảm giác no lâu.

Không vận động quá sức trước mỗi bữa ăn

Vui chơi thả ga khiến bạn tiêu hao nhiều năng lượng, cơ thể đòi hỏi bù ngay một lượng mới tương đương khiến bạn có cảm giác đói gây mất kiểm soát lượng thức ăn và thật khó mà kiềm chế trước bàn tiệc thịnh soạn với cái bụng đang sôi phải không?

Không dự trữ nhiều thức ăn

Bạn cần loại bỏ ngay thói quen đi siêu thị và mang về một lượng thực phẩm lớn đến dư thừa, đặc biệt là thức ăn chế biến sẵn, chiên, rán chứa nhiều chất béo không có lợi cho sức khỏe.

LzCCkHhE.jpg

Vì sợ tăng cân mà nhịn đói là một quan niệm hoàn toàn sai lầm

Bạn nhịn bữa sáng, bỏ bữa trưa để ăn bù trong các bữa tiệc sau đó để tránh tăng cân. Nhưng thật sai lầm. Bởi khi bạn bỏ bữa, cơ thể bạn sẽ đòi hỏi phải bù đắp một lượng thức ăn lớn hơn và các bữa tiệc sau đó với các đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ mới chính là thủ phạm gây tăng cân.

Khi dạ dày bạn đã bị gioãng vì luôn luôn no, bạn sẽ có nhu cầu nhồi tiếp lượng thức ăn ngoài dự kiến. Mặt khác, việc nhịn đói sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe và hiệu suất công việc sẽ giảm. Bạn sẽ không muốn bị ốm hoặc sếp trách mắng mà cân nặng thì vẫn tăng vù vù phải không?

Một cơ thể với số đo ba vòng hoàn hảo luôn là mong ước của phái nữ. Nhưng bạn nên nhớ, không có điều gì tự nhiên mà đến, hãy luôn ý thức việc duy trì vóc dáng và chủ động kiểm soát bản thân nhé!

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

DXRBp5ur.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên