Tag: Giọng hát Việt 2015

Tin nổi không, sau 5 năm, Phùng Khánh Linh lại được 'xoay ghế'!

Phùng Khánh Linh chính là giọng hát đã khiến bốn huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng bấm nút chọn và xoay ghế lại để giành giật tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015. Và hôm nay, cô lại một lần nữa được chọn.

Đức Phúc tung clip nhạc mới sau khi giảm cân 14kg

TTO - Quán quân Giọng hát Việt 2015 nỗ lực giảm 14 kg, cải thiện ngoại hình, học diễn xuất để ra mắt MV Cũng đành thôi ngày 15-10. Xem clip nhạc bên dưới.

Xem clip Vicky Nhung hát Cơn mưa ngang qua

TTO - Xem Vicky Nhung, ca sĩ trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong Giọng hát Việt, hát liên khúc Cơn mưa ngang qua - Lặng thầm một tình yêu - Set fire to the rain - Lặng thầm.

Xem MV "Chỉ một câu" của Đức Phúc

TTO - MV Chỉ một câu được quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc chính thức trình làng ngày 9-11.

​Mỹ Tâm hát cùng “học trò cưng”

TT - Sau hơn nửa năm dốc sức cho chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm giờ đây tự tin giới thiệu các học trò của mình trên sân khấu lớn trong đêm nhạc Nắm lấy tay nhau.

Xem clip Gala trao giải Giọng hát Việt 2015

TTO - Mời bạn xem lại clip các tiết mục trong đêm Gala trao giải Bài hát Việt tối 20-9, trực tiếp trên VTV3.

Đức Phúc trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015

TTO - Với 49,25% tin nhắn bình chọn của khán giả, Đức Phúc đã trở thành quán quân của Giọng hát Việt 2015.

Gala trao giải Giọng hát Việt 2015: Ai sẽ là quán quân?

TT - Vào 21g ngày 20-9 - đêm gala trao giải và gọi tên quán quân mùa thứ 3 của Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Những mùa thi vét

TT - Dù Giọng hát Việt 2015 chưa hoàn toàn khép lại, khán giả đã kịp thấy một sự cạn kiệt không hề nhẹ từ nguồn thí sinh, ý tưởng dàn dựng, biên tập... ở mùa thi này.

​Nhạt nhòa Giọng hát Việt 2015

TT - Đêm trình diễn tối 13-9 là cuộc so tài của bốn giọng ca xuất sắc nhất mùa, đại diện của bốn huấn luyện viên (HLV) của Giọng hát việt - The voice năm nay.