01/07/2011 18:20 GMT+7

Giọng hát gây sửng sốt của bà nội trợ xinh đẹp

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Cindy Chang, một bà nội trợ 42 tuổi đến Houston, Texas đã khiến cả giám khảo lẫn khán giả chương trình America’s Got Talent (Nước Mỹ có tài năng) phải ngỡ ngàng trước giọng opera tuyệt vời của cô.

dm38bKxW.jpgPhóng to
Bà nội trợ Cindy Chang trong đêm thử giọng - Ảnh: chụp từ video clip

Hình ảnh của Cindy Chang ngay lập tức đã khiến người ta liên tưởng ngay đến “giọng ca thiên thần” Susan Boyle, người nổi tiếng từ sau cuộc thi Britain’s Got Talent vào năm 2009.

Xuất hiện khá ngại ngùng trong đêm thử giọng tại Houston, Texas, không ai có thể ngờ rằng bà nội trợ nhút nhát này lại sỡ hữu một giọng hát trong cao và đầy cảm xúc đến như vậy. Cindy Chang đã thể hiện giọng opera cao vút của mình qua bài hát One Fine Day (tạm dịch: Một ngày tốt lành).

Trước khi biểu diễn, cô bày tỏ rằng: “Tôi rất nhút nhát và vẫn còn một chút xấu hổ nhưng sẽ cố gắng vượt qua bản thân mình”. Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình, Cindy Chang đã bật khóc nức nở.

McsYHUwV.jpgPhóng to
Ba vị giám khảo cùng toàn thể khán giả có mặt tại đây đã cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn của Cindy Chang - Ảnh: chụp từ video clip

Màn trình diễn quá ấn tượng của Cindy Chang ngay lập tức nhận được tràng pháo tay giòn giã từ phía ba vị giám khảo lẫn các khán giả có mặt tại đây. Vị giám khảo Sharon Osbourne nhận xét: “Cô có một giọng hát rất đẹp, Cindy, và cô cũng là một người phụ nữ rất đẹp”.

Cindy cho biết ca hát là ước mơ thuở nhỏ của cô nhưng cô chỉ mới tập hát từ năm 20 do cha mẹ cô không cho phép cô đi theo con đường này. Cindy Chang cho biết thêm bí quyết của cô là uống dầu oliu để giữ giọng.

Trước giọng ca của Cindy Chang, vị giám khảo Piers Morgan đã đứng dậy vỗ tay và nói rằng: “Nếu cha mẹ cô theo dõi màn trình diễn này thì chắc hẳn họ sẽ nhận ra mình đã phạm một sai lầm lớn khi ngăn cô theo con đường ca hát”.

qibHUVSQ.jpgPhóng to
Cindy Chang bật khóc sau khi kết thúc màn trình diễn của mình - Ảnh: chụp từ video clip

Cả ba vị giám khảo của America’s Got Talent đã nhất trí cho Cindy Chang vào vào vòng trong của cuộc thi, sẽ tổ chức tại Las Vegas, Nevada thời gian tới.

Bất ngờ Cindy Chang, Nguồn: Youtube
THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên