27/05/2016 09:00 GMT+7

Giờ vàng phim Việt: chiếu phim Nhã Phương đóng vai phóng viên

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Khán giả gặp diễn viên Nhã Phương trong vai diễn dễ thương Phương Khánh - phóng viên thực tập tòa soạn Ánh Dương - trong phim "Trả giá" chiếu trên VTV9.

Nhã Phương và Quốc Trường vai Khánh và Châu trong bộ phim Trả giá
Nhã Phương và Quốc Trường vai Khánh và Châu trong bộ phim Trả giá

VTV9 ra mắt hai giờ phim truyện mới là khung giờ vàng phim Việt (lúc 20g05) và khung phim châu Mỹ Latin (10g15). Cả hai khung giờ này đều bắt đầu từ ngày 27-5 và phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Sau một thời gian phát sóng phim cũ, giờ vàng phim Việt trên VTV9 (20g05) được cải tiến để ra mắt các phim mới hoàn toàn. Mở đầu là bộ phim dài 30 tập Trả giá.

Khán giả gặp diễn viên Nhã Phương trong vai diễn khá dễ thương: Phương Khánh - sinh viên khoa tâm lý, phóng viên thực tập tòa soạn Ánh Dương.

Tình cờ biết được vụ tự tử đáng ngờ của hoa khôi Thảo Vi, Khánh đã cùng với Châu (bạn Vi) điều tra làm rõ những uẩn khúc đằng sau vụ tự tử này. Từ đó, họ phát hiện những bí mật bất ngờ có liên quan đến gia đình của cả Khánh và Châu...

Hai chị em Mariana và Scarlett trong phim Mariana và Scarlett - Ảnh: VTV9
Hai chị em Mariana và Scarlett trong phim Mariana Scarlett - Ảnh: VTV9

Là phim về đề tài phá án nhưng Trả giá hứa hẹn cũng rất trẻ trung với câu chuyện về tình bạn, tình cảm gia đình và đặc biệt là tình yêu đầy trắc trở giữa Khánh và Châu... Phim do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Nhã Phương, Quốc Trường, Thùy Trang, Phạm Cường...

Các phim dự kiến phát sóng tiếp theo sẽ là Nhân tình lạc lối, Lấp lánh mưa bay, Đánh tráo số phận, Định mệnh trùng phùng...

Với giờ phim châu Mỹ Latin, bộ phim đầu tiên được chọn trình chiếu là Mariana và Scarlett - do Columbia sản xuất, dài 86 tập - mang đậm yếu tố thời trang và tình yêu. Phim kể về cuộc đời của hai chị em Mariana và Scarlett cùng hoạt động trong ngành thời trang.

Nếu như người chị Mariana có tính cách nghiêm túc và chín chắn thì Scarlett rất hài hước, nghịch ngợm... Mariana muốn mở xưởng may mặc và trở thành nhà thiết kế thời trang, còn Scarlett muốn trở thành người mẫu nổi tiếng.

Định mệnh trớ trêu khi hai người cùng yêu một người đàn ông triệu phú góa vợ và cũng hoạt động trong ngành may mặc...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên