20/05/2015 17:30 GMT+7

Gió nhẹ, cây tùng ngã đè chết người đi đường

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Chỉ luồng gió nhẹ thổi qua nhưng một cây tùng hàng chục tuổi tại khu vực Công viên An Châu (thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) ngã đổ khiến một người đi đường tử vong.

Đây là khúc gỗ câu tùng vừa ngã - Ảnh: Bửu Đấu

Theo ông Mã Ngọc Điệp - người vá xe gắn máy chứng kiến tại hiện trường cho biết khoảng hơn 12g trưa ngày 20-5, tại khu vực Công viên An Châu có gió nhưng không to lắm. 

Cơn gió đã khiến một cây tùng cao gần 12m ở đây bất ngờ ngã xuống đường. Đúng lúc đó chị Phan Thị Bé Sáu (44 tuổi, ngụ thị trấn An Châu) đi xe gắn máy hướng từ Quốc lộ 91 rẽ vào chợ An Châu trờ tới.

Do bất ngờ bị cây ngã xuống trúng vào người nên chị Sáu té ngang xuống đường bất tỉnh.

Ông Phan Văn Kiểm, phó trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang cho biết khoa có tiếp nhận bệnh nhân Phan Thị Bé Sáu vào khoảng 13g cùng ngày.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, bị gãy 5 xương sườn và xương đòn bên trái, tràn dịch màng phổi.

Dù đã được bệnh viện khẩn trương cấp cứu nhưng chị Sáu đã tử vong vào lúc 15g20 cùng ngày. “Chúng tôi vừa chụp X Quang vừa làm mọi thủ tục cần thiết cho việc mổ điều trị nhưng không kịp” - ông Kiểm cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Bửu Đấu

Ông Trần Văn Đơn, Trưởng Ban Công trình công cộng huyện Châu Thành, An Giang cho biết toàn công viên An Châu này trồng 5 loại cây xanh (chủ yếu là cây Tùng), có tuổi đời trên chục năm.

Trước đây một tháng cũng có một cây ngã xuống trong tình trạng mục gốc nhưng rất may không xảy ra thiệt hại gì.

“Ngay sau khi nhận được tin cây xanh ngã đè người đi đường tôi có cử người đi theo và hỗ trợ gia đình nạn nhân. Sắp tới sẽ tham mưu với huyện chặt bỏ các cây này” - ông Đơn nói.

Còn anh Nguyễn Văn Lâm - chồng chị Sáu cho biết gia đình anh hiện rất khó khăn, vợ anh chết để lại hai đứa con, đứa lớn học lớp 11 và đứa nhỏ đang học lớp 1. 

Lực lượng chức năng đến thu dọn hiện trường - Ảnh: Bửu Đấu
BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên