15/07/2010 22:22 GMT+7

Gió lốc làm nghiêng ngã, gãy đổ 11 trụ điện

V.KHÁNH – S.BÌNH
V.KHÁNH – S.BÌNH

TTO – Cơn mưa chiều 15-7 kèm theo gió lốc đã cuốn bay nhiều máy tôn nhà dân, làm nghiêng ngã và gãy đổ 11 cây trụ điện gần khu công nghệ cao đường Lê Văn Việt (P.Tân Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM) gây cúp điện hàng loạt và khiến nhiều người hoảng hốt.

Tại hiện trường, đoạn từ cầu Bến Nọc đến đầu cầu tạm Suối Cái, các trụ điện nằm ngổn ngang, dây nhợ chằng chịt nằm rạp xuống lề đường sình ướt.

Một số trụ điện bị gãy ngang có dấu hiệu kém chất lượng khi bề mặt để lộ sự rỗng tếch, ít sắt hoặc ít bê tông, thân trụ có nhiều vết nứt nẻ.

Anh Phạm Cường An cho biết: “Khoảng 15g chiều, khi mưa gió mạnh, tôi đang lo cho căn nhà tạm của mình thì bất ngờ nghe nhiều tiếng đổ sầm, cứ ngỡ là bị nổ bình điện, ai ngờ nhìn lại thì thấy hàng loạt trụ điện bị sụp đổ. Hoảng quá, tôi và người nhà chui xuống gầm cầu cho an toàn”.

7lmKPREJ.jpgPhóng to
Xe cẩu phải huy động để chống đỡ những trụ điện bị nghiêng
JcGozfY7.jpgPhóng to
Một số trụ điện bị gãy có dấu hiệu kém chất lượng
8mLc3mKh.jpgPhóng to
nDr1foXQ.jpg
Các trụ điện bị nghiêng ngã và gãy đổ tại hiện trường

Ngay lập tức, nhiều nhân viên công ty điện lực Thủ Thiêm, bưu chính viễn thông, truyền hình cáp đã có mặt ở hiện trường dùng xe cẩu chống đỡ một số cây trụ điện bị nghiêng, thay mới trụ điện để khắc phục sửa chữa ngay trong đêm.

V.KHÁNH – S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên