21/07/2014 01:00 GMT+7

Gìn giữ tuổi xuân

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bạn đã thực sự hiểu rõ quá trình lão hóa da và cách chăm sóc làn da để luôn săn chắc và tươi trẻ? Hãy cùng làm sáng tỏ một vài quan niệm về chống lão hóa da có thể bạn chưa biết.

1. Có phải quá trình lão hóa hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, không có cách nào để bạn ngăn chặn được?

Yếu tố di truyền tác động lớn đến da, tuy nhiên những yếu tố ngoại cảnh như ánh nắng, môi trường sống cũng như thói quen hàng ngày cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn cần bảo vệ da khỏi ánh nắng và ô nhiễm, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho da. Tránh những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá để hạn chế sự xuất hiện của những tế bào tự do.

9CKPg1RE.jpg

2. Nếu sử dụng những sản phẩm chống lão hóa da từ quá sớm dễ khiến da bị “lờn” và không nhận được kết quả tối đa từ những tinh chất chống lão hóa?

Việc ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn phải xử lý những nếp nhăn đã có sẵn trên da. Hơn nữa, không như hệ thống miễn dịch của cơ thể, da không có hiện tượng bị “lờn”. Vì thế, nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng kem dưỡng và viên uống bổ sung tinh chất chống lão hóa từ trước khi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện để đạt hiệu quả chống lão hóa cho da cao nhất. Mách nhỏ: Sử dụng viên uống dưỡng da đều đặn có tác dụng tương tự như một chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho da giúp bổ sung dưỡng chất và chất chống oxy hóa giúp cho da luôn khỏe đẹp.

3. Có cần thiết phải kiêng hoàn toàn chất béo để có một cơ thể thanh mảnh và làn da mịn đẹp?

Không phải loại chất béo nào cũng có hại cho cơ thể. Chất béo như Omega 3 hoặc Omega 6 được chứng minh là có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da luôn duy trì được độ ẩm tự nhiên cần thiết, khắc phục tình trạng khô da. Ngoài ra, Omega 3 và 6 còn tốt trong việc dự phòng các bệnh tim mạch, mỡ máu…

4. Với việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng, tôi sẽ không cần đến sự trợ giúp của những viên uống bổ sung dưỡng chất cho da?

Có rất nhiều tinh chất cần thiết cho da mà cơ thể không thể tự tổng hợp được như Omega 3,6, vitamin E, L-cystine… Hơn nữa cùng với tuổi tác, tốc độ chuyển hóa chất dinh dưỡng của cơ thể dần chậm lại, những hormone được sản xuất ít hơn, vì vậy kể cả một chế độ ăn uống hoàn hảo nhất cũng khó lòng đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da. Sử dụng viên uống bổ sung là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để chăm sóc cho làn da từ phía trong.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là:• Giúp giảm “Bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.• Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.• Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.
wEzd42tw.jpg
Viên uống Hoa Thiên – Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn: 1900 6033Websie: www.vienuonghoathien.comSố GPQC: 458/2012/TNQC–ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên