19/11/2017 13:50 GMT+7

Giggs và Scholes choáng ngợp trước cánh phóng viên VN

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Hai huyền thoại của CLB Manchester United (M.U) là Ryan Giggs và Paul Scholes đã thực sự choáng ngợp trước sự chào đón của hàng trăm phóng viên VN khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trưa 19-11.

Clip Giggs và Scholes được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Nội Bài. Thực hiện: PHƯƠNG THẢO

Khoảng gần 200 CĐV cùng lực lượng truyền thông hùng hậu đã có mặt tại sảnh đón quốc tế của sân bay Nội Bài để chào đón hai cựu cầu thủ nổi tiếng của CLB M.U. Do không khí quá hỗn loạn tại sân bay nên ngay khi vừa xuất hiện, hai danh thủ nổi tiếng đã lập tức lên xe, khiến các CĐV không có cơ hội giao lưu hoặc xin chữ kí. 

Giggs bất ngờ trước sự hâm mộ của CĐV và giới truyền thông dành cho mình. Ảnh: NAM KHÁNH
Lực lượng bảo vệ phải rất vất vả mới đưa được Giggs và Scholes lên xe. Ảnh: NAM KHÁNH

Clip CĐV tập trung trước xe của hai danh thủ. Thực hiện: PHƯƠNG THẢO

Dù vậy, các CĐV vẫn nhiệt tình ở lại đến khi xe lăn bánh và đồng loạt hô to hai tiếng "Ryan Giggs", "Scholes".

Được biết, Paul Scholes là khách mời cho sự kiện khánh thành Trung tâm đào tào bóng đá trẻ PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng Bóng đá VN trực thuộc tập đoàn Vingroup) diễn ra tại Hưng Yên vào ngày mai 20-11, còn Ryan Giggs sẽ ký hợp đồng hai năm với vai trò giám đốc PVF.

Scholes đến cùng với Giggs. Ảnh: NAM KHÁNH
CĐV đón Giggs và Scholes tại sân bay Nội Bài. Ảnh: NAM KHÁNH

Ryan Giggs sẽ có nhiệm vụ huấn luyện cầu thủ, đào tạo HLV và tham gia gia xây dựng, phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu VN, sánh ngang với các học viện bóng đá nổi tiếng trên thế giới.

Giggs, người Xứ Wales thi đấu cho M.U 672 trận, ghi 114 bàn thắng. Cả sự nghiệp của anh chỉ chơi duy nhất là một CLB là M.U. Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ năm 2014, anh được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Van Gaal. Sau khi HLV Van Gaal bị sa thải, Giggs trở thành HLV tạm quyền của "quỷ đỏ". 

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ryan Giggs Schooles PVF