27/02/2014 11:44 GMT+7

Giết vợ và em vợ rồi treo cổ tự tử

HỒNG THẢO
HỒNG THẢO

TTO - Liềng A Phú dùng dao chém nhiều nhát giết chết vợ là Vàng Thị Ly và em gái vợ là Vàng Thị Phượng khi hai người này về thăm nhà, sau đó treo cổ tự tử.

Vụ việc xảy ra lúc 17g30 ngày 26-2, tại thôn Làng San 2, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Ông Trần Văn Ngọc - Phó chủ tịch UBND xã Quang Kim cho biết, Liềng A Phú, 37 tuổi và vợ là Vàng Thị Ly, 36 tuổi (trú tại thôn Làng San 2, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Chị Vàng Thị Phượng, 32 tuổi, trú tại tổ 7, thị trấn Bát Xát (em ruột của Vàng Thị Ly).

Trước đó, chị Phượng dùng xe máy chở chị Ly từ thị trấn Bát Xát về nhà chị Ly chơi. Đợi mãi không thấy Phượng và Ly quay về, người nhà tìm đến nhà chị Ly thì thấy cửa đóng kín.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa, phát hiện Ly và Phượng nằm chết dưới nền nhà, trên người có nhiều vết đâm, chém. Liềng A Phú đã treo cổ tự tử bên cầu thang, trên bàn ở sát cầu thang là con dao nhọn đẫm máu.

Được biết, vợ chồng Phú - Ly có mâu thuẫn từ trước tết, chị Ly bỏ nhà đi nơi khác làm ăn, nay trở về nhà em gái chơi, sau đó hai chị em đã dùng xe máy về thăm nhà chị Ly ở Làng San 2.

Cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra vụ việc.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ mai táng và động viên hai con của vợ chồng Phú - Ly là Liềng Văn Đường, 17 tuổi và Liềng Thị Tươi, 14 tuổi.

HỒNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên