31/05/2011 16:28 GMT+7

Giết vợ và con trai rồi tự tử

QUỐC HỘI
QUỐC HỘI

TTO - Tối 30-5, Lương Mạnh Hùng, SN 1982 ở khu 8, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ) đã đánh chết vợ, con trai 3 tuổi rồi sau đó tự tử. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

FT9NHC5z.jpgPhóng to

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng thương tâm - Ảnh: Quốc Hội

Khoảng 20g ngày 30-5, khi cháu Lương Thị Hà (6 tuổi) là con gái anh Hùng chị Hương đi gọi hàng xóm sang nhà cứu vì bố mẹ đánh nhau. Tuy nhiên, khi hàng xóm sang thì đã thấy chị Lê Thị Hương (26 tuổi) - vợ Lương Mạnh Hùng - và con trai là cháu Lương Quang Huy (3 tuổi) nằm trên vũng máu trong nhà.

Riêng Lương Mạnh Hùng nằm bất tỉnh phía dưới nhà bếp. Tuy được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vợ chồng anh Hùng chị Hương đã tử vong ngay sau đó. Riêng cháu Huy tử vong vào sáng nay (31-5).

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Phú Thọ) cho biết: theo những dấu vết có tại hiện trường và thương tích của chị Hương, cháu Huy cùng hung khí thu được, Lương Mạnh Hùng đã dùng cây sắt phi 22, dài khoảng 30cm đánh vào đầu vợ và con gây đa chấn thương, dẫn đến cái chết của hai mẹ con .

Đối với cái chết của Hùng, kết quả khám nghiệm sơ bộ tại hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy, có thể Lương Mạnh Hùng đã uống thuốc độc để tự tử sau khi giết vợ và con.

QUỐC HỘI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên