03/02/2010 15:52 GMT+7

Giết người yêu ném xuống sông, lãnh án tử hình

LƯ THẾ NHÃ
LƯ THẾ NHÃ

TTO - Sáng 2-2, Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre đã tuyên án đối với ba bị cáo cùng ngụ ấp 3, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, Bến Tre.

* Cha mẹ bị cáo lãnh án treo vì "che giấu tội phạm"

Theo đó, Phạm Duy Nhân, 21 tuổi, đã bị buộc tội tử hình vì giết người; Huỳnh Thị Châm (mẹ của Nhân) bị tuyên 2 năm tù cho hưởng án treo, thử thách 4 năm, vì "tội che giấu tội phạm" và Phạm Hoàng Phương (cha của Nhân) bị tuyên 1 năm tù cho hưởng án treo, thử thách 2 năm vì tội "che giấu tối phạm". Ngoài án tù, tòa tuyên bị cáo và gia đình phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 29,8 triệu đồng tiền thiệt hại về tinh thần và chi phí mai táng cho nạn nhân.

Theo cáo trạng, vào đêm 2-6-2009, Phạm Duy Nhân do ghen tuông đã dùng búa và dao giết chết người yêu của mình tại phòng trọ số 6, nhà số 197D Nguyễn Văn Tư, phường 7, TP Bến Tre. Đó là Nguyễn Thị Thúy Ngân, sinh năm 1990, quê quán ở ấp Tân Hưng, xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Sau khi giết chết Ngân, Phạm Duy Nhân còn dã man dùng hung khí hủy hoại khuôn mặt của nạn nhân để tránh nhận dạng.

Bị cáo Huỳnh Thị Châm đã tiếp sức cùng Nhân đưa xác nạn nhân ném xuống sông Bến Tre vào đêm 4-6-2009. Bị cáo Phạm Hoàng Phương đã cung cấp cho Phạm Duy Nhân 300.000 đồng và bảo Nhân bỏ trốn thật xa.

LƯ THẾ NHÃ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên