01/05/2013 10:20 GMT+7

Giết bạn, lấy 200.000 đồng rồi vứt xác xuống suối

TR.T.
TR.T.

TTO - Ngày 1-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đã bắt khẩn cấp Võ Tấn Lộc (31 tuổi) trú thôn 3, xã Ea Hu, Cư Kuin về hành vi giết người.

7XWvjBuX.jpgPhóng to
Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân - Ảnh: Tr.Tân

Trước đó, khoảng 14g ngày 30-4, người dân đi bắt cá tại khu vực suối cạn (thuộc thôn 3, xã Ea Hu) phát hiện thi thể anh N.P.H. (28 tuổi) dưới lòng suối trong tình trạng bị thương tích nhiều nơi nên báo Công an xã Ea Hu.

Sau khi rà soát nhiều đầu mối, Công an xã Ea Hu, Công an huyện Cư Kuin đã triệu tập Lộc để đấu tranh, làm rõ. Bước đầu Lộc khai nhận hành vi giết anh H. và khiêng xác anh vứt xuống suối sâu để phi tang.

Ông Đinh Minh Liễu, trưởng Công an xã Ea Hu, cho biết anh H. là người hiền lành, bị dị tật bẩm sinh và làm nghề bán vé số khu vực chợ Ea Hu. Trước khi xảy ra vụ việc, khu vực thôn 3 có một đám cưới nên cả hai cùng đi (anh H. và Lộc là bạn thân của nhau).

Người dân thấy cả hai rủ nhau ra khu vực suối cạn để nói chuyện và sau đó xảy ra án mạng. Ông Liễu cho biết thêm Lộc khai sau khi giết anh H. còn lấy của H. 200.000 đồng, một điện thoại di động và sổ ghi nợ.

Hiện Công an xã Ea Hu, Công an huyện Cư Kuin đang chuẩn bị thực nghiệm hiện trường.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên