07/08/2013 08:22 GMT+7

Giấy nhân bản... hoaiduc

BÚT BI
BÚT BI

TT - Cách đây hơn 17 năm, vào ngày 5-7-1996, nhân loại đã chứng kiến một sự kiện lịch sử, đó là ngày chú cừu Dolly ra đời. Đây là động vật có vú đầu tiên được nhân bản vô tính. Nhưng đố ông vì sao người ta lại đặt tên cho chú cừu nhân bản vô tính này là Dolly?

- Hì hì, tui không biết. Nhưng chẳng sao, đợi một chút, tui sẽ hỏi chú Gu-gồ (Google)...Và đây là câu trả lời theo Wikipedia: cái tên Dolly bắt nguồn từ việc nó được tạo ra từ tuyến vú của một con cừu cái, do đó nó được đặt theo tên của Dolly Parton, nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng có bộ ngực đồ sộ! Nhân đây, tui hỏi ông: Trong tương lai, nhân loại sẽ viết như thế này: Vào tháng 8-2013, người ta được chứng kiến sự ra đời của giấy nhân bản mang tên HOAIDUC. Tui đố ông giải thích được.

- Hì hì, đợi một chút để hỏi chú Gu-gồ...

- Vâng, tui sẵn sàng đợi ông đến sáng!

- Ôi, sao tui gõ “giấy nhân bản hoaiduc” mà chú Gu-gồ không biết nhỉ? Hay ông đố mẹo gì đây?

- Chẳng mẹo gì cả. Ông không nghe chuyện ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức (Hà Nội) người ta phát hiện rất nhiều trường hợp giấy kết quả xét nghiệm máu của nhiều người giống nhau à? Không lẽ bệnh viện lại mất nhân tính đến độ làm xét nghiệm một người mà in kết quả cho nhiều người? Vậy nên là một người bình thường, tui chỉ có thể nghĩ rằng chúng ta phát minh ra giấy nhân bản vô tính mang tên HOAIDUC!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên