24/11/2011 08:06 GMT+7

Giáo viên bỏ lớp, học sinh tràn ra đường

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TT - Khoảng 12g ngày 23-11, hơn 200 học sinh cùng giáo viên Trường quốc tế APU (đường Lãnh Binh Thăng, P.11, Q.11, TP.HCM) từ căngtin nhà trường đã hoảng loạn tràn ra đường do có thông tin hỏa hoạn.

LDGMw7Mi.jpgPhóng to
Học sinh, giáo viên Trường quốc tế APU tràn ra đường trưa 23-11 - Ảnh: Hà Bình

Có mặt tại trường, chúng tôi nhận thấy nhiều học sinh được giáo viên di tản ra khu vực xung quanh trường. Theo một số học sinh, giờ học sáng các bạn không học do giáo viên bỏ lớp để phản đối việc nhà trường cho thôi việc một phó hiệu trưởng. Đến giờ ăn trưa, học sinh, giáo viên tập trung tại căngtin trường yêu cầu gặp ban giám hiệu nhưng không được nên một học sinh nghịch ngợm tung ra thông tin trên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ cùng ngày, tiến sĩ Roy J.Nirschel - hiệu trưởng nhà trường - cho biết: “Nhà trường đang cơ cấu lại hệ thống nên cho thôi việc một phó hiệu trưởng. Một số giáo viên lo lắng họ bị tương tự nên bỏ lớp khoảng một giờ để phản đối. Chúng tôi khẳng định chuyện này (cho thôi việc phó hiệu trưởng - PV) không ảnh hưởng gì đến giáo viên cũng như việc học của học sinh”. Đến 13g, tình hình mới ổn định trở lại.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên