16/12/2016 14:37 GMT+7

Giao lưu với “phù thủy” trang điểm Nhật Bản Uchida Hiroshi

L.SƠN
L.SƠN

TTO - Chiều ngày 16-12, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ diễn ra buổi “makeup-show” với chủ đề “Đánh thức vẻ đẹp từ bí kíp của chuyên gia hàng đầu Nhật Bản” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

“Đánh thức vẻ đẹp từ bí kíp của chuyên gia hàng đầu Nhật Bản” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức

Tại sự kiện, chuyên gia - “phù thủy” trang điểm ông Uchida Hiroshi tư vấn những kinh nghiệm, kỹ thuật trang điểm đơn giản nhưng mới lạ, được đúc kết từ các nghiên cứu thẩm mỹ và tâm lý giúp đánh thức vẻ đẹp tiềm năng của phái nữ.

Ngoài ra, ông Uchida Hiroshi cũng dành khoảng thời gian để giao lưu với khách mời là các bạn trẻ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên… (hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Hà Vân, diễn viên Đào Vân Anh, Ban nhạc SMS Band, nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản NIJI, nhóm mẫu Áo dài Việt).

Đặc biệt, trong buổi giao lưu ông Uchida Hiroshi trình diễn trực tiếp “bí kíp” trang điểm cho các khách mời tham gia.

Bạn đọc quan tâm có thể tham dự buổi giao lưu với chuyên gia trang điểm và các khách mời. Sự kiện diễn ra từ 15g đến 16g30 tại Tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Chuyên gia trang điểm hàng đầu Nhật bản Uchida Hiroshi - Ảnh tư liệu

Chuyên gia trang điểm hàng đầu Nhật bản Uchida Hiroshi hiện là Viện trưởng viện chăm sóc sắc đẹp BIJYUKU JYUKUCHO có thâm niên 11 năm hoạt động, với 26 chi nhánh trên toàn quốc, 30 giảng viên và hơn 6.000 học viên phần lớn là người Nhật.

Ông tốt nghiệp Viện trang điểm danh giá Chiaki Shimada, là nhà sáng lập các lớp dạy trang điểm cho các Viện sắc đẹp của phái nữ Nhật Bản và được các chuyên gia tiền bối thừa nhận về tính khoa học trong công việc chuyên môn.

Ông Hiroshi là chuyên gia trang điểm hàng đầu đã xuất bản ấn phẩm nổi tiếng “Bạn có muốn biết bí quyết trang điểm tự nhiên như người Nhật?”. Kinh nghiệm trang điểm của ông theo phong cách tự nhiên của người Nhật và trang điểm mỗi sáng để hướng về phía trước.

Chuyên gia Uchida Hiroshi hiện là Viện trưởng viện chăm sóc sắc đẹp BIJYUKU JYUKUCHO - Ảnh tư liệu
L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên