16/11/2015 17:17 GMT+7

Giận vợ, chồng bắt hai con uống thuốc trừ sâu

THÙY DƯƠNG
THÙY DƯƠNG

TTO - Một bé trai 8 tuổi và một bé gái 5 tuổi (ngụ Q.12) đã được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 do bị bắt uống thuốc trừ sâu.

Trưa 16-11, đang chăm sóc hai con tại bệnh viện, chị L.T.K.R, 29 tuổi, kể chiều 15-11, chồng chị có nhắn tin cho chị dọa rằng nếu chị không về nhà chồng chị sẽ bắt hai con uống thuốc trừ sâu.

Chị R. đã gọi điện lại cho mẹ chồng dặn bà canh chừng hai cháu, không ngờ sau đó chồng chị tự uống thuốc trừ sâu và bắt cả hai con cùng uống.

Người nhà phát hiện và đưa chồng chị cùng hai bé đi cấp cứu.

Chị R. kể chồng hay say xỉn và nhiều lần đánh đập chị nên chị muốn li dị. Vừa rồi chị về nhà mẹ ruột ở và chồng chị lại làm như vậy. Hiện chồng chị đang được điều trị tại một bệnh viện trong TP.

Bác sĩ Vũ Hiệp Phát, trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết hai bé đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vào tối 15-11. Các bác sĩ đã cho hai bé rửa dạ dày, uống chất than hoạt tính để hút chất độc. Hai bé cũng đã được làm những xét nghiệm cơ bản như đo điện tim, xét nghiệm chức năng gan thận… nhưng hiện chưa thấy các dấu hiệu tổn thương.

Các bé sẽ được tiếp tục theo dõi, sau 48 giờ  kể từ khi nhập viện nếu kết quả xét nghiệm vẫn ổn,  các bác sĩ sẽ cho hai bệnh nhi xuất viện.

THÙY DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên