Thứ 5, ngày 24 tháng 9 năm 2020

Giảm mạnh ý kiến không hài lòng với ngành y tế TP.HCM

03/02/2018 19:49 GMT+7

TTO - Hai nội dung giảm mạnh ý kiến không hài lòng là an ninh trật tự bện viện và khâu mua thuốc, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế.

Sở Y tế TP.HCM vừa có báo cáo về kết quả thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP.HCM hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Một nội dung đáng chú ý là thông qua các kios khảo sát ý kiến, tổng số ý kiến không hài lòng trong năm 2017 là 5.986 lượt, giảm 39,5% so với 2016, tập trung ở các khâu làm thủ tục đăng ký khám, thái độ ứng xử và giao tiếp của nhân viên, cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ, làm thủ tục khám bảo hiểm y tế… 

Hai nội dung giảm rõ rệt so với năm 2016 là an ninh trật tự bệnh viện (giảm 46%) và khâu mua thuốc, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế (giảm 45%).

Trong khi đó, dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh có số lượt ý kiến không hài lòng không giảm nhiều so với năm 2016 (chỉ giảm 26%).

MAI HOA
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận