20/03/2015 16:39 GMT+7

Giám khảo X-Factor bị đuổi tố ngược X-factor dàn dựng xìcăngđan

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Natalia Kills, cựu giám khảo chương trình X-Factor New Zealand, lên tiếng cho rằng nhà sản xuất chương trình dàn dựng xìcăngđan (trong vụ sa thải cô) để tăng lượt người xem.

Vợ chồng Natalia Kills và Willy Moon nhận xét nặng nề thí sinh Joe Irvine sau phần thi của anh tại X-factor New Zealand - Ảnh: Daily Mail
Vợ chồng Natalia Kills và Willy Moon nhận xét nặng nề thí sinh Joe Irvine sau phần thi của anh tại X-Factor New Zealand - Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail ngày 19-3, ca sĩ Natalia Kills cùng chồng mình, Willy Moon, bị đuổi khỏi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng X-Factor New Zealand đầu tuần này sau khi cả hai công khai sỉ nhục phục trang và kiểu tóc của một thí sinh nam sau màn biểu diễn của anh.

Sau khi nam thí sinh Joe Irvine biểu diễn ca khúc Cry me a river, nữ giám khảo Natalia Kills có những lời nhận xét mang tính xúc phạm về diện mạo của thí sinh. Cho rằng thí sinh này cố tình sao chép phong cách của chồng mình, Natalia liên tục buông ra những từ ngữ nặng nề.

“Là một nghệ sĩ tôn trọng tính sáng tạo và sở hữu trí tuệ, tôi cảm thấy ghê tởm khi nhìn thấy bạn sao chép phong cách của chồng tôi - nữ ca sĩ gay gắt nói - Từ mái tóc cho đến bộ vest, bạn không có một tí tôn trọng nào cho sự độc đáo sao, thật đáng kinh tởm".

Ngay sau lời nhận xét nặng nề của vợ, Willy Moon cũng là giám khảo ngồi cạnh bên Natalia tiếp tục bồi thêm nhận xét gây sốc không kém.

Willy Moon lên tiếng so sánh Joe với nhân vật giết người tâm thần Norman Bates trong truyện Psycho. “Tôi có cảm giác như bạn sắp lấy da của ai đó khâu lên mặt rồi giết hết tất cả khán giả,” anh chồng bồi thêm.

Sau khi chương trình được phát sóng, cặp vợ chồng nghệ sĩ ngồi ghế nóng X-Factor New Zealand này nhận được vô số chỉ trích từ khán thính giả.

Trước sức ép mạnh mẽ của dư luận, nhà sản xuất chương trình quyết định sa thải cặp giám khảo gây sốc này, sau đó thay thế bằng ca sĩ, diễn viên người Úc Natalie Bassingthwaighte.

Đến giữa tuần, Natalia Kills đáp trả lại nhà sản xuất X-Factor New Zealand thông qua cuộc trả lời phỏng vấn với trang tin Billboard. Natalia ám chỉ rằng có rất nhiều chuyện đằng sau chương trình mà người xem không thấy được, và một vài nhà sản xuất thường cố tình tạo kịch tính "câu khách” để thu hút người xem hơn.

Theo thống kê của Công ty đo lường Nielsen, lượng rating khán giả của các tập X-Factor New Zealand trước với lượng người xem chương trình X-Factor xảy ra xìcăngđan của vợ chồng Natalia Kills đã tăng đột biến.

Vợ chồng Natalia Kills tâm sự trên Twitter rằng mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát. Nữ ca sĩ còn đăng tải một đoạn tin nhắn dài thanh minh rằng “có nhiều điều ẩn chứa sau màn hình tivi và những gì chúng ta thấy không phải là toàn bộ câu chuyện”.

“Tôi mang đam mê, thái độ và quan điểm của mình đến chương trình này. Tôi được khuyến khích nói thẳng suy nghĩ của mình và sau đó mọi chuyện lại vượt quá tầm kiểm soát" - Natalia viết.

Dù vậy, vợ chồng Natalia đã xin lỗi Joe qua mạng xã hội và hi vọng thí sinh này có thể thứ lỗi cho những nhận xét “quá đáng” của vợ chồng cô.

	Thí sinh Joe Irvine đã bị nhận xét rằng ngoại hình của mình “đáng kinh tởm.” - Ảnh: Daily Mail
Thí sinh Joe Irvine đã bị nhận xét rằng ngoại hình của mình “đáng kinh tởm.” - Ảnh: Daily Mail
Natalia Kills đã có những từ ngữ nặng nề đối với Joe vì cho rằng anh này bắt chước phong cách của chồng cô - Ảnh: Daily Mail
Natalia Kills đã có những từ ngữ nặng nề đối với Joe vì cho rằng anh này bắt chước phong cách của chồng cô - Ảnh: Daily Mail
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên