10/10/2012 07:38 GMT+7

Giám định bồn chứa của cây xăng Lan Anh

ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG
ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG

TT - Ngày 9-10, đoàn kiểm tra của Sở Khoa học - công nghệ TP.HCM do ông Phạm Đăng Tín (trưởng phòng kiểm tra chất lượng hàng hóa - đo lường, thuộc Chi cục Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng TP) làm trưởng đoàn đã đến cây xăng Lan Anh (quốc lộ 13, P.26. Q.Bình Thạnh) kiểm tra các tiêu chuẩn kỹ thuật đối với các bồn chứa của cây xăng này.

Có methanol, nước trong mẫu xăngKhông đủ cơ sở để xử lýĐổ xăng xong, hàng trăm xe chết máy

Xem video
Đoàn kiểm tra đã mở niêm phong các nắp bồn được niêm phong ngày 27-9 để làm các phương pháp kiểm tra, đo đạc. Đoàn kiểm tra đã kiểm lại số lượng xăng, dầu còn tồn trong các bồn, cho khóa kín các nắp van của bồn, đồng thời đổ ngập nước qua các van bồn để kiểm tra độ hở của van...

Trung tá Đặng Ngọc Vinh, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế - chức vụ, Công an Q.Bình Thạnh, cho biết với kết quả phân tích có hàm lượng methanol, nước trong xăng (Tuổi Trẻ ngày 7-10 đã phản ánh) là hoàn toàn có thể xử phạt cây xăng Lan Anh về hành vi kinh doanh xăng dầu không đạt chất lượng.

Tuy nhiên, để củng cố thêm chứng cứ và xem xét nhiều yếu tố khác, Công an Q.Bình Thạnh đang chờ kết luận từ đoàn kiểm tra của Sở Khoa học - công nghệ TP để đưa ra hình thức xử lý đối với cây xăng Lan Anh.

ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cây xăng Lan Anh