09/04/2013 00:02 GMT+7

Giảm 5% cước thuê bao trả sau Mobifone khi thanh toán qua các kênh SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking Eximbank

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhằm gia tăng tiện ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng Điện tử Eximbank, Eximbank đã phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mãi cho các khách hàng là chủ thuê bao trả sau Mobifone. Chi tiết chương trình như sau:

- Đối tượng khách hàng: các thuê bao trả sau mạng Mobifone khi nạp tiền hoặc thanh toán cước qua các kênh SMS Banking (VnTopup, Bill Payment), Mobile Banking, Internet Banking Eximbank được giảm giá 5% tổng số tiền thanh toán cước trong 6 tháng liên tiếp.

- Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng đến quầy giao dịch của Mobifone trên toàn quốc để đăng ký hình thức thanh toán hoặc soạn tin nhắn DK TT gửi 9223.

- Thời gian đăng ký được hưởng khuyến mãi từ ngày 01/04/2013 đến hết ngày 30/06/2013. Thời gian khách hàng được hưởng khuyến mãi 6 tháng liên tiếp được tính từ thời điểm khách hàng đăng ký hình thức thanh toán với Mobifone.

Trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Eximbank. Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung Tâm hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại 1900.54.54.74.

Jm9QUPzK.jpg

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên