26/12/2014 01:10 GMT+7

Giải Việt dã TP.HCM lần II – HCMC run 2015 - Chinh phục cầu Phú Mỹ

TDV
TDV

Ngày 18-01-2015, Giải Việt dã TP.HCM lần 2 - HCMC Run với mục tiêu chinh phục cầu Phú Mỹ sẽ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, tài trợ chính bởi La Vie. Năm nay, cuộc thi có nhiều đổi mới, đặc biệt là mở rộng thêm cự ly bán marathon 21km.

HCMC Run là giải chạy dành cho tất cả những ai yêu thích thể thao, thích chạy bộ, ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể tham gia. Đây là cách trải nghiệm TP.HCM khác biệt khi chạy qua những con đường và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. 

Tất cả những ai yêu thể thao đều có thể tham gia giải

Năm nay, các vận động viên tham giải ở cự ly 21km và 10 km sẽ được tính giờ bằng chip điện tử đang được các cuộc thi marathon lớn trên thế giới áp dụng.

Ngoài La Vie là đơn vị tài trợ chính, sự kiện còn có sự tham gia của đơn vị tài trợ vàng là Taiwan Excellence.

Giải thưởng Taiwan Excellence được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), Cục Thương Mại Đài Loan (MOEA) và thực hiện bởi Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA). 

Đây là dịp các vận động viên trải nghiệm cảm giác khác biệt khi chạy trên những con đường đẹp của thành phố.

Chiến dịch Taiwan Excellence nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Đài Loan quảng bá thương hiệu và sản phẩm tại các thị trường đang phát triển và giới thiệu đến người tiêu dùng về "Phong cách sống tuyệt vời".

Giải thưởng được trao cho các thương hiệu xuất sắc của Đài Loan dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), Chất lượng, Thiết kế, và Tiếp Thị.

Các sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence là kết quả của sự sáng tạo và chất lượng đỉnh cao – Đại diện cho hình ảnh và sức mạnh của các nền công nghiệp sản xuất Đài Loan trên thị trường quốc tế."

Họp báo giới thiệu thông tin giải ngày 19/12/2014 vừa qua

Từ trái qua ông Nguyễn Trung Hinh, GĐ đường chạy HCMC Run 2015, PCT kiêm Tổng Thư Ký LĐĐK Tp. HCM, ông Phillip Nguyễn – Đại sứ HCMC Run 2015, ông Bady Phạm đại diện BTC - Công ty Pulse Active, bà Phan Đặng Hoàng Anh, đại diện nhà tài trợ chính La Vie, ông Tang Minh Hui đại diện đơn vị tài trợ vàng Taiwan Excellence.

Nằm trong khuôn khổ của giải, Triển lãm Thể thao và Du lịch diễn ra vào ngày 17 & 18-1-2015 (mở cửa tự do) với một số hoạt động thú vị như tư vấn về dinh dưỡng thể thao, workshop thể thao,… tạo không khí sôi động cho vận động viên và khách tham quan trước ngày thi đấu và mang lại cho người dân thành phố một ngày hội cuối tuần vui vẻ.

Vui lòng truy cập hcmcrun.com để biết thêm thông tin chi tiết chương trình. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Giải Việt dã