11/09/2007 05:05 GMT+7

Giải trí online: Tập làm ca sĩ trên thế giới ảo

H.NHUNG
H.NHUNG

TT - Trong cuộc đời hình như mỗi người đều phải một lần… hát. Nếu là người mê ca hát thì còn gì sướng hơn được thu âm giọng hát của chính mình rồi đem khoe, hoặc gửi tặng để "tra tấn" bạn bè, để lưu lại sau này làm kỷ vật cho con cháu? Phong trào tự làm ca sĩ rộ lên, và khi đã có tác phẩm rồi phải... phổ biến cho cả thế giới nghe, chí ít là thế giới ảo.

Bạn có thể gia nhập www.yeucahat.com. Để làm ca sĩ, nếu không đến thu âm tại các studio thì bạn hãy tải phần mềm thu âm và các hướng dẫn thu âm, sau đó vào chuyên mục "Beats" để tìm các bản nhạc mà bạn yêu thích đã được tách bỏ lời, tải về máy tính và hát. Hát đến khi nào nghe được thì gửi lên cho "cả nhà” cùng thưởng thức. Cũng có thể dùng webcam thu hình lúc hát để mọi người chiêm ngưỡng dung nhan.

Tùy sự "can đảm" của mình, khi gửi nhạc bạn có thể tự xếp mình vào "Phòng tập hát" (dành cho những "hát sĩ” có giọng chưa chuẩn, đuối hơi…), "Phòng tập thu âm" (các bài hát thu âm rè, âm thanh nhỏ…) hoặc "Giọng hát hay"; ráng "gồng mình" nghe các thành viên khác "bình loạn". Sự thẳng thắn của họ có thể làm bạn đỏ bừng đôi tai!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tập làm nhạc sĩ bằng cách sáng tác giai điệu và lời mới cho bản nhạc có sẵn hoặc viết các ca khúc cho riêng mình… Có lẽ, nếu mộng làm ca sĩ dù chỉ để thu nhạc tặng một ai đó thôi, khi vào trang web này xong, bạn sẽ mất hết thời gian rảnh rỗi vì quyết tâm làm ca sĩ đấy.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên