27/10/2004 14:04 GMT+7

Giải trí ngày 27-10

HỒNG SƠN-THÙY DƯƠNG 
HỒNG SƠN-THÙY DƯƠNG 

TTO - Tiếp tục vòng chung kết 2 cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004. Buổi thi thứ hai Liên hoan hát ru - hò và lý TP.HCM. Kịch Vợ khôn dạy chồng dại, Hỡi người hùng của em, Cậu đồng (TPHCM)

pD5B7Z0o.jpgPhóng to

Nhóm hài Nhật Cường

20g30: HTV9 truyền hình trực tiếp vòng chung kết 2 (buổi 2) cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM lần 14 năm 2004.

16g30: Liên hoan hát ru - hò và lý tiếp tục buổi thi thứ 2.

8g-17g30: Hội thi "Dân vận khéo".

8g30: Chuyên đề CLB Văn học nhà trường "Thời sự nóng bỏng về văn học nước ngòai" (diễn giả: PGS-TS Hồ Sĩ Hiệp).

11g: Ca nhạc tạp kỹ với các ca sĩ Phương Linh, Thanh Bình, nhóm Go-on, nhóm Titikids, nhóm hài Duy Hải, xiếc Trần Long...

20g: Ca nhạc "Những tình khúc chọn lọc".

20g: Giới thiệu các "Sao Mai điểm hẹn" Thái Thùy Linh, Phương Anh, Lưu Hương Giang.

20g: Giới thiệu tiếng hát nam ca sĩ hải ngọai Thái Châu.

20g: Ca nhạc - hòa tấu những tình khúc bất hủ VN và quốc tế.

20g: Qui tụ các nhóm hài Bảo Chung, Mỹ Chi, Nhật Cường, Hòang Sơn, Hữu Nghĩa, Bảo Trí - Kim Tuyết... và xen kẽ những tiết mục ca nhạc.

sTrCigjL.jpgPhóng to

Ca sĩ Kasim Hòang Vũ

20g: Ca nhạc với sự góp mặt của giải nhất "Sao Mai điểm hẹn" Kasim Hòang Vũ, ca sĩ Hiền Thục và giới thiệu album mới của ca sĩ Phan Đinh Tùng: CD Yêu trong mù lòa - Bởi vì anh yêu em...

- Kịch Sài Gòn (20g): Diễn vở Hỡi người hùng của em.

- Kịch Phú Nhuận (20g):Vợ khôn dạy chồng dại.

- IDECAF (20g):Cậu đồng.

- Các sân khấu khác: Nghỉ.

Lịch chiếu tại các rạp vẫn như sân chơi cuối tuần (23 và 24-10).

* Nhà hát Lớn Hà Nội:

20g: Chương trình biểu diễn nhạc giao hưởng thính phòng đặc sắc của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

* Rạp Hồng Hà:

20g: Nhà hát kịch Việt Nam công diễn vở kịch mới mang tên “Hecddagable” của nhà biên kịch nổi tiếng người Nauy, với sự tham gia của dàn diễn viên đặc sắc: NSƯT Anh Dũng, NSƯT Lan Hương, NSƯT Trần Thạch, Trung Anh, Quốc Khánh, Thùy Hương…

* Viện Goethe Hà Nội:

20g: Trình chiếu phim bộ phim Đức – Tatort: Kuscheltier (1982). Lần đầu tiên khán giả Hà Nội có cơ hội được thưởng thức một phần trong series phim hình sự được ưa chuộng nhất nước Đức – Tatort và Police Call. Phim có phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng Việt, được chiếu miễn phí cho mọi đối tượng.

* Làn sóng xanh Club (số 6 Chùa Bộc):

8eva49cB.jpgPhóng toMột cảnh trong phim Tatort – chiếu tại Viện Goethe20g30: Chương trình “Ca nhạc chọn lọc” với sự tham gia của các ca sĩ: Phi Trường, Khắc Hiếu, ái Thu, nhóm múa Discovery, Carmen, Ong Chúa…

* Vạn hoa Club (số 10 Trấn Vũ):

20g45: Chương trình “Sắc màu thời trang” định kỳ.

* Nhà hát múa rối Thăng Long:

Các buổi 17g, 18g15 và 20g: Biểu diễn các tiết mục múa rối cạn và rối nước đã từng đoạt giải thưởng tại các Liên hoan văn hóa nghệ thuật trong nước và quốc tế của Nhà hát múa rối Thăng Long.

* Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam:

Giới thiệu triển lãm sắp đặt độc đáo mang tên “Hội tụ – Convergence” của họa sĩ Nguyễn Bảo Toàn. Qua triển lãm người xem sẽ được thấy vẻ đẹp nghệ thuật tồn tại ở khắp mọi nơi - xung quanh chúng ta - dồn chảy, hội tụ về đây dưới bàn tay và ý đồ sắp đặt nghệ thuật của họa sĩ.

* Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace:

Triển lãm ảnh và video với chủ đề “Những cánh cổng cổ ở Hà Nội và những vùng lân cận” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Quách Đông Phương. Bằng những bức ảnh, những thước phim, anh sẽ đưa người xem du ngoạn trong lòng văn hóa truyền thống Việt Nam.

* Thư viện đa phương tiện (tầng 2 Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace):

- Nhân ngày hội đọc sách, Trung tâm giới thiệu triển lãm sách George Sand – nữ tác giả lớn, người có “tiếng nói phụ nữ cất lên vào cái thời mà phụ nữ thinh lặng”.- Triển lãm Lịch sử thành lập Hội được L’ Espace giới thiệu tại đây tới hết 3/11. Đến với triển lãm mọi người sẽ được tìm hiểu về chặng đường lịch sử đầy gian truân của một quyền tự do, quyền thành lập Hội. Thông qua việc giới thiệu Luật 1901 – Luật đầu tiên tại Pháp công nhận quyền lập Hội, triển lãm sẽ mang đến cho người xem những suy nghĩ mới về vị trí của Hội trong xã hội ngày nay. Triển lãm được giới thiệu bằng tiếng Pháp và tiếng Việt.

* Trung tâm giới thiệu và trao đổi nghệ thuật 43 Tràng Tiền:

- Triển lãm tranh của các nữ họa sĩ Hà Nội mở cửa từ nay đến 30-10.- Triển lãm tranh “Trao duyên” – một sự giao hòa kỳ lạ giữa hai phong cách đối lập của hai họa sĩ Trịnh Lễ và Đặng Ngọc Bách đang được giới thiệu tại trung tâm. Những đường nét mềm mại duyên dáng quấn quyện với những khối hình vuông vức, trừu tượng, tạo ra một ấn tượng đặc biệt của triển lãm tranh này. - Triển lãm ảnh “Người Hà Nội với ngày giải phóng thủ đô” vẫn tiếp tục đến hết tháng 10, trưng bày các bức ảnh tái hiện lại khung cảnh thủ đô Hà Nội những ngày được hoàn toàn giải phóng.

* Thành cổ Hà Nôi:

Mở cửa đón khách tham quan miễn phí, giới thiệu khu hầm ngầm rộng 75 m2 và 400 hiện vật khai quật được từ khu di tích Ba Đình. Thời gian mở cửa: sáng từ 8g30 đến 11g30, chiều từ 14g30 đến 16g30.

* Lịch chiếu phim

Trung tâm chiếu phim Quốc gia:

Buổi 12g: phim Mỹ – Hoàng tử và em.Buổi 16g30: phim Mỹ – Kẻ cắp gặp bà già.Buổi 20g: chiếu các phim – Hoàng tử và em (phim Mỹ), Thập diện mai phục (phim Trung Quốc), Miền đất hứa (phim Việt Nam), Kẻ cắp gặp bà già (phim Mỹ).

Rạp Dân chủ:

Các buổi 12g, 14g15, 16g30, 19g và 21g15: chiếu phim mới của Mỹ – Cô nàng giả gái.

Fansland Cinema:

Buổi 18g: phim Trung Quốc – Thập diện mai phục.Buổi 20g15: phim Mỹ – Hoàng tử và em.

Rạp Tháng Tám:

Các buổi 12g, 14g30, 17g và 20g tại:Phòng chiếu 1: chiếu phim Hàn Quốc – Anh chàng đa tài.Phòng chiếu 2: chiếu phim Mỹ – Hoàng tử và em.

New Age Cinema:

Các buổi 12g, 14g30, 17g và 20g: chiếu phim Trung Quốc – Thập diện mai phục.

Rạp Đặng Dung:

Buổi 12g và 17g: chiếu phim Mỹ – Những tên cướp siêu hạng.Buổi 14g30 và 20g: chiếu phim Hồng Kông - Ước mơ và sự thật.

Rạp điện ảnh Quân đội:

Buổi 15g và 20g: chiếu phim Mỹ – Những tên cướp siêu hạng.

HỒNG SƠN-THÙY DƯƠNG 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên