27/03/2014 16:30 GMT+7

Giải thưởng HTV tổ chức live show ca nhạc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau hai live show về lĩnh vực truyền hình và sân khấu, live show thứ ba gồm top 3 đề cử hạng mục ca nhạc nằm trong hệ thống Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 diễn ra tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa TP.HCM và THTT vào 21g ngày 29-3 trên kênh HTV7.

nrChGs6Z.jpgPhóng to
Top 3 nam ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 8 (từ trái sang): Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng và Noo Phước Thịnh - Ảnh: Gia Tiến

Top 3 nam ca sĩ được yêu thích nhất năm nay đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình là Noo Phước Thịnh, Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn.

Trong khi đó top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất lại gây bất ngờ khi lần đầu tiên nữ ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm sánh vai cùng Hiền Thục và Văn Mai Hương cùng tranh tài ở hạng mục này.

Ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc của các ca sĩ đang được yêu thích như MT-P Sơn Tùng, nhóm 365..., nữ ca sĩ Phương Vy cũng thử sức trong vai trò MC bên cạnh MC Bình Minh trong đêm live show này.

Giải thưởng truyền hình HTV bước vào chặng đua nước rút khi thời gian bình chọn top 3 mỗi hạng mục kết thúc trong đêm trao giải ngày 5-4 lúc 19g.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên