22/01/2016 16:17 GMT+7

Giải thưởng "Cầu thủ bóng đá VN được yêu thích nhất"

B.K
B.K

TTO - Chiều 22-1 tại tòa soạn báo Công an TP.HCM đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất".

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất". Ảnh: B.K

Tại cuộc họp báo, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập báo Công an TP.HCM cho biết. "Bóng đá VN rất cần sân chơi mà qua đó, người hâm mộ được thể hiện tình cảm của mình với các cầu thủ đang chơi bóng trên khắp sân cỏ Việt Nam và những cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài. Trên nhu cầu thực tế đó, báo điện tử Công an TP.HCM chủ trì tổ chức giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất" năm 2015 do người hâm mộ bình chọn, tạo sân chơi cho CĐV bóng đá Việt Nam". 

Được biết, cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất, được công nhận là “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2015 do CĐV bình chọn, được trao giấy chứng nhận, cờ lưu niệm, biểu trưng và phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Hai cầu thủ có số phiếu bình cao thứ 2 và 3, được thưởng 30 triệu và 20 triệu đồng. 

Đối với bạn đọc nào bình chọn đúng tên cầu thủ đoạt Giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” và dự đoán số người (phiếu) bình chọn gần chính xác nhất cùng ý kiến của mình về cầu thủ đoạt giải thưởng, sẽ được trao giải thưởng 50 triệu đồng. 

Những nhà tổ chức giải thưởng cho biết, để cuộc chơi khách quan, công bằng và minh bạch, họ thành lập hội đồng cố vấn và giám sát giải thưởng gồm các chuyên gia bóng đá, giới truyền thông, đại diện các Hội CĐV...

Cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu từ 0g ngày 23-1-2016 và kết thúc lúc 23g59 ngày 23-2-2016 trên trang chủ báo điện tử Báo Công an TP.HCM. 

B.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên