29/05/2013 00:01 GMT+7

Giải pháp mới ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng cao và gia tăng với tốc độ đáng báo động. Điều nguy hiểm là đa số các bệnh nhân phát hiện khi bệnh đã vào giai đoạn biến chứng và nguy hiểm.

Để phòng và kiểm soát bệnh, chúng ta nên trang bị những kiến thức cơ bản trong cuộc sống như:

1/ Khám sức khỏe (khám tổng quát 2 lần/năm đối với người bình thường. Đối với bệnh nhân, phải theo lịch khám của bác sĩ).

2/ Chế độ sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục điều độ.

3/ Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho việc ngăn ngừa và kiểm soát bệnh.

3ffKpwzA.jpg

Sữa Mầm Gạo là sản phẩm đã được kiểm định thực tế có hiệu quả tích cực trong kiểm soát glucose máu, dùng tốt cho bệnh nhân đái tháo đường, người có glucose máu cao và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Qua tìm hiểu trường hợp bệnh nhân N.T.Nam ngụ tại đường Cách Mạng Tháng Tám, TPHCM mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Tháng 8/2011, ông đạp trúng đinh, vết thương mưng mủ và sưng to. Được chuyển đến BV Trưng Vương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và bất tỉnh, bên cạnh đó ông Nam còn bị suy thận nặng nên rất cần dinh dưỡng hỗ trợ trong điều trị. Tuy luôn được chăm sóc và theo dõi đặc biệt của các bác sĩ, nhưng do bệnh nhân quá yếu, gây khó khăn trong quá trình điều trị.

Một lần tình cờ, người nhà bệnh nhân biết đến sản phẩm Sữa Mầm Gạo, hy vọng sẽ tìm được một loại dinh dưỡng phù hợp, hỗ trợ cho ông Nam. Kết quả, sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, kết hợp với sự điều trị của bác sĩ, ông Nam đã có chuyển biến tích cực. Các vết thương mau lành, không xuất hiện vết lở mới, đôi mắt sáng hơn, ăn uống đã biết ngon… Ông Nam được xuất viện trong tình trạng sức khỏe bình phục và ổn định.

Qua bài báo này, Công ty TNHH Phát Huy xin gửi đến một thông điệp về dinh dưỡng giúp ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, cũng như một niềm hy vọng mới đến các bệnh nhân chạy thận nhân tạo trong tình trạng suy kiệt cơ thể giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe và có thể kiểm soát bệnh.

Chương trình khuyến mãi Mừng ngày của Cha (Father’sday): Từ ngày 28-5 đến 20-6, khi mua 4 hộp Sữa Mầm Gạo, khách hàng được tặng 01 hộp ProVit (trị giá 180.000 đồng).

Điện thoại tư vấn: (08) 36 00 88 99 - (08) 39 63 41 16 - 09099 300 30Công ty TNHH Phát Huy: 116A Xóm Đất, P.8, Q.11 - TPHCM. Website: www.phathuy-prooh.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên