14/07/2015 08:00 GMT+7

​Giải  pháp cho nhu cầu nhà ở của trí thức trẻ

TDV
TDV

Do nhu cầu thị trường, xu hướng phát triển nhà ở cho giới trẻ đang được phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM, đặc biệt là trong năm 2015.

Xu hướng này càng thể hiện rõ nét hơn khi Công ty TNHH Xây dựng – Kinh doanh Nhà Gia Hòa cho ra đời dự án căn hộ Trí Thức Trẻ The Art, một dự án căn hộ đẳng cấp, sang trọng, ưu đãi đặc biệt cho đối tượng là trí thức trẻ và văn nghệ sĩ với giá chỉ từ 14,5 triệu đồng/m2.

Theo khảo sát của các chuyên gia, nhu cầu nhà ở thực sự bao giờ cũng có, đặc biệt là tại đô thị lớn và có tỷ lệ tăng dân số cơ học cao như tại TP.HCM. Với dân số 8 triệu người, mỗi năm TP.HCM có khoảng 100.000 gia đình trẻ cần có nhà ở mới nên nguồn cầu rất lớn.

Tâm huyết với ước mơ an cư cho trí thức trẻ

Hơn thế nữa, việc sở hữu một tài sản bất động sản và tìm kiếm một nơi an cư phù hợp với khả năng tài chính cũng như đáp ứng được các nhu cầu về an ninh, môi trường sạch đẹp, cộng đồng văn minh, đầy đủ tiện ích là mong muốn của hầu hết các bạn trẻ ngày nay.

Anh P.C.Phi (nhân viên IT) tâm sự: “Từ Quy Nhơn lên TP.HCM học tập và lập nghiệp được 6 năm, hàng tháng đều phải chi nhiều tiền thuê nhà. Tích góp một khoản tiền lâu nay đi làm, tôi mong muốn tìm một căn hộ thiết kế đẹp, tiện nghi và phù hợp với thu nhập hàng tháng rồi dần trả góp thay vì phải trả tiền thuê nhà”.

Nắm bắt được nhu cầu bức thiết đó, bằng tất cả tâm huyết được ấp ủ từ lâu, Công ty Gia Hòa đã đưa ra giải pháp nhà ở đột phá giúp giải quyết khó khăn tài chính khi mua nhà, đồng thời mang lại giá trị sống đích thực cho giới trẻ - đó chính là Căn Hộ Trí Thức Trẻ The Art.

The Art - giải pháp nhà ở đột phá cho trí thức trẻ

The Art là dự án căn hộ sang trọng dành riêng cho giới trí thức trẻ nằm trong khu đô thị compound khép kín Gia Hòa Art Village đã hình thành nhiều năm nay tại Quận 9. Căn hộ The Art không những cung cấp đầy đủ các tiện ích theo kịp xu hướng thời đại mới, mà còn là môi trường sống lý tưởng cho những ai muốn thả hồn mình vào với thiên nhiên, hòa mình vào cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, đậm tính nhân văn.

Hơn thế nữa, đến với The Art các bạn trẻ còn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm khi tham gia vào câu lạc bộ cộng đồng như CLB Doanh Nhân Trẻ, nhiếp ảnh, hội họa, điêu khắc, yoga, tennis, võ thuật cùng nhiều câu lạc bộ hữu ích khác.

Giải pháp nhà ở đột phá

Với chính sách ưu đãi giảm ngay 5% cho trí thức trẻ và văn nghệ sĩ, cùng với chính sách hỗ trợ cho vay mua nhà từ 4 ngân hàng liên kết là Vietbank, VPBank, BIDV và VietinBank, quý khách có thể sở hữu căn hộ The Art với lãi suất chỉ từ 4,99%, thời gian vay lên đến 30 năm, không cần chứng minh thu nhập và cũng không tính phí trả nợ trước hạn.

Như vậy, chỉ cần trả góp từ 8 triệu đồng/tháng, bạn có thể biến ước mơ được sở hữu căn hộ của chính mình thành hiện thực và trở thành cư dân của Cộng đồng Trí Thức Trẻ năng động, thành công.

Thông tin cho bạn:

- Căn hộ Trí Thức Trẻ - The Art có tổng cộng 1,711 căn hộ, gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và 1 tháp thương mại cao 5 tầng. Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59 m2 – 70 m2, loại 3 phòng ngủ có diện tích từ 128 m2- 144 m2 và penthouse thông tầng. Tất cả đều có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

- Tọa lạc trong khu compound khép kín Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5 ha với an ninh 24/24 và tiện ích hiện đại bậc nhất Khu Đông như hồ bơi Ánh Viên dài 50 m, khu công viên, khu tiệc nướng BBQ, nhà hàng- café, sân tennis, phòng gym, trường học, phòng khám đa khoa, siêu thị 24/7 và đặc biệt là xe đưa rước cư dân hàng ngày vào trung tâm thành phố.

Quý khách đăng ký đặt mua căn hộ và tham quan nhà mẫu The Art vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính công ty Gia Hòa: số 20 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Thời gian đón khách: 9g sáng thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần

Hotline: 0901 68 07 68

Website: www.theart.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên