10/05/2011 11:59 GMT+7

"Giải nhiệt" đầu trong nắng hè

BÁCH NGUYỄN (Theo asianfashion.com)
BÁCH NGUYỄN (Theo asianfashion.com)

TTO - Chiếc mũ rộng vành không chỉ giúp các cô gái che bớt cái nắng gay gắt trong ngày hè mà còn để làm duyên. Còn có khăn quấn đầu, mũ phớt, băngđô... giúp "giải nhiệt" ngày nắng nóng.

Mũ rộng vành

HVY0VG3n.jpgPhóng to

Phong cách hippie và thời trang những năm 1970 đang là xu hướng thời trang, cho nên hình ảnh mũ rộng vành may bằng chất liệu mềm là chọn lựa hiện nay của các cô gái trong mùa hè này. Kiểu mũ rộng vành phủ rộng vừa mang lại phong cách hippie vừa che nắng rất tốt.

Mũ phớt

hhh5xk30.jpgPhóng to

Mũ phớt là kiểu mũ mang phong cách cổ điển nhất. Nó không bao giờ lỗi thời và luôn linh hoạt. Mũ phớt làm bằng chất liệu rơm thích hợp cho mùa hè hơn và cho vẻ ngoài đẹp hơn khi kết hợp với trang phục ảnh hưởng phong cách hippie.

Khi đi dã ngoại hay dạo trên bờ biển, bạn có thể cài thêm trên mũ phớt một hoa cúc tươi rói hay hoa hướng dương sẽ khiến bạn trông đáng yêu hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm băng vải silk hay đăng ten.

Khăn quấn đầu

ti7DDhGs.jpgPhóng to

Khăn quấn đầu phù hợp cho các bạn gái có vẻ ngoài thật tự tin. Khăn quấn đầu là xu hướng thịnh hành nhất trong mùa hè năm nay, vì đang xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang quốc tế và là mặt hàng bán chạy trên thị trường thời trang thế giới hiện nay.

Băngđô

oYUPxMQm.jpgPhóng to

Mùa hè năm nay các cô gái không thể bỏ qua băngđô. Băngđô cũng là phong cách hippie, giữ cho mái tóc gọn gàng và tạo thêm nét duyên dáng, nữ tính. Tuy nhiên băngđô chỉ hợp với những cô gái đôi mươi. Băngđô có thể trang điểm thêm ngọc trai, đăngten, hạt bẹt, hoa...

BÁCH NGUYỄN (Theo asianfashion.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên