09/05/2014 22:35 GMT+7

Giải Madrid mở rộng: Sharapova vào bán kết, Serena rút lui

T.VĨ
T.VĨ

TTO - "Búp bê Nga" Maria Sharapova đã giành quyền vào bán kết Giải Madrid mở rộng sau khi lội ngược dòng đánh bại tay vợt người Trung Quốc, Li Na 2-6, 7-6, 6-3 ở tứ kết.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Sharapova đã nhập cuộc không tốt và để Li Na thắng dễ 6-2 ở ván đầu tiên.

Sang vào ván hai, "Búp bê Nga" thi đấu tốt hơn và đã thắng lại 7-6 sau loạt tie-break căng thẳng.

Bước vào ván quyết định, trong khi Maria Sharapova càng thi đấu càng hay thì Li Na lại sa sút với hàng loạt pha đánh bóng hỏng. Và "Búp bê Nga" đã dễ dàng thắng luôn ván này với tỉ số 6-2 để kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1.  

Ở một diễn biến khác, tay vợt số 1 thế giới, đồng thời cũng là ĐKVĐ Giải Madrid mở rộng Serena Williams đã tuyên bố rút lui khỏi giải ngay trước trận tứ kết với Petra Kvitova vì chấn thương.

"Tôi có một chấn thương ở đùi trái và thật không may phải rút lui. Tôi đã gặp chấn thương này ngay ở trận đấu đầu tiên. Tình hình ngày càng xấu đi và tôi không thể tiếp tục thi đấu. Bây giờ tôi cần thời gian nghỉ ngơi và hồi phục"- Hãng tin AFP trích lời tay vợt số 1 thế giới. 

Tại bán kết, Maria Sharapova sẽ gặp tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Agnieszka Radwanska (3) và Caroline Garcia. Còn đối thủ của Petra Kvitova ở bán kết là hạt giống số 4, Simona Halep - tay vợt đã dễ dàng vượt qua hạt giống số 11, Ana Ivanovic sau hai ván với cùng tỉ số 6-2.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên