16/11/2016 15:45 GMT+7

“Giải mã” hiện tượng căn hộ doanh nhân hút khách tại Thủ Thiêm

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Từ 3 năm nay, tốc độ phát triển đô thị mạnh mẽ khiến quỹ đất ở Thủ Thiêm - Q.2, đặc biệt là các tuyến đường kết nối trực tiếp với quận 1 ngày càng có giá, hàng loạt dự án cao cấp mọc lên với giá không dưới 40 triệu/m2 khiến nhiều người hoài nghi về giá trị thực sự của nhà đất khu vực này.

Dự án Centana Thủ Thiêm gần như đã góp phần thay đổi suy nghĩ “không hẳn căn hộ cao cấp tại khu Thủ Thiêm là giá cao ngoài tầm với”, mà người mua vẫn có thể hưởng những giá trị thực từ chất lượng sống với mức giá dễ chấp nhận.

Việc tìm được căn hộ vừa có vị trí đẹp, đúng chuẩn cao cấp mà giá bán hợp lý là chuyện mà nhiều người mua nhà phải than rằng “vô cùng khó”.

“Hiện tượng” BĐS mới tại Thủ Thiêm với giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn 3 PN

Tại “tâm điểm” khu đô thị Thủ Thiêm, đã có hàng chục “đại công trường” là các dự án căn hộ đang xây dựng của các chủ đầu tư trong và ngoài nước, trải dài từ đại lộ Mai Chí Thọ kéo đến các nhánh như xa lộ Hà Nội, các đường vành đai, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…

Nguồn cung tuy nhiều nhưng mặt bằng giá chính là “rào cản” lớn nhất. Thế nên khi dự án Centana Thủ Thiêm công bố giá chỉ từ 2.6 tỷ/căn 3 PN, thông tin này đã ngay lập tức tạo nên sự xôn xao trong giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở. Vào dịp cuối tuần, mỗi ngày khu nhà mẫu của dự án “hút” từ 60 đến 100 lượt khách đổ về tham quan.

Nhiều nhân viên môi giới cho rằng, Centana Thủ Thiêm có khả năng trở thành “hiện tượng” vì gần như là dự án duy nhất trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ có được mức giá này. Trong khi đó, vị trí của dự án được đánh giá là hiếm có khi nằm tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính yếu của Thủ Thiêm là Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ, Cao tốc Long Thành - Dầu giây và đường Song hành cao tốc. Trong xã hội hiện đại khi thời gian còn quý hơn vàng, đây chính là lợi thế lớn nhất của Centana Thủ Thiêm vì chỉ cần 5 phút lái xe đến trung tâm Q.1 và 20 phút đến sân bay.

Theo một nhà đầu tư, dự án này gần như đã góp phần thay đổi suy nghĩ “không hẳn căn hộ cao cấp tại khu Thủ Thiêm là giá cao ngoài tầm với”, mà người mua vẫn có thể hưởng những giá trị thực từ chất lượng sống với mức giá dễ chấp nhận.

Có được điều này là nhờ tiềm lực và tâm huyết của các đơn vị đầu tư và phát triển dự án. Lợi thế sở hữu quỹ đất sạch tại Thủ Thiêm từ sớm cùng kinh nghiệm phát triển nhiều dự án ở Khu Đông giúp 3 đồng chủ đầu tư là công ty Điền Phúc Thành, công ty xây dựng Phước Thành và công ty CP đầu tư Thủ Thiêm mang đến không gian sống cao cấp, dịch vụ và tiện nghi chuẩn 5 sao với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực.

Xác lập giá trị thực từ chất lượng sống và “chuẩn riêng” cho doanh nhân

Chị Khánh An, một khách tham quan tại khu nhà mẫu Centana Thủ Thiêm chia sẻ: “Từ lâu tôi đã nhắm đến khu vực Thủ Thiêm nhưng giá cả liên tục tăng vọt khiến tôi băn khoăn về giá trị thực có tương xứng với mức giá mà mình phải bỏ ra? Ngày nay chúng ta mua nhà không chỉ để “ở” mà để “sống” nên dịch vụ và chất lượng sống mới là giá trị thực của một căn hộ. Vì thế tôi đã rất tò mò và chưa thực sự tin tưởng khi đến tìm hiểu về dự án Centana Thủ Thiêm. Thế nhưng, tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ đủ tiện nghi cao cấp như hồ bơi tràn bờ, công viên đá nghệ thuật, trung tâm thương mại, hệ thống nước sạch có thể uống trực tiếp từ vòi với công nghệ lọc Châu Âu…”.

Đặc biệt nhất, tại Centana Thủ Thiêm, chính là việc không gian sống được “đo ni đóng giày” dành cho giới doanh nhân khi mọi tiện ích phục vụ công việc đều được hỗ trợ tối đa như phòng họp chuẩn 5 sao, khu Business lounge, dịch vụ lễ tân, photocopy, máy in…. Mỗi căn hộ đều được trang bị phòng chức năng riêng có thể bố trí thành phòng làm việc, thư viện, nơi tiếp khách…

Chắc chắn trong thời gian tới, Thủ Thiêm sẽ thu hút lượng lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước, kéo theo nhu cầu nhà ở dành cho doanh nhân tăng cao. Mối quan tâm của chúng tôi không chỉ dừng ở một căn hộ cao cấp mà còn là vị trí kết nối thuận lợi và những yếu tố phục vụ tốt cho việc phát triển sự nghiệp. Vì vậy tôi nhận định Centana Thủ Thiêm là dự án rất đáng xem xét, nếu chưa ở ngay cũng có thể coi là cơ hội tái đầu tư dòng tiền với mức giá hấp dẫn nhất khu này. Nếu không nhanh nhạy nắm bắt e rằng không còn cơ hội thứ hai”- anh Trần Trung, giám đốc một công ty có trụ sở tại Q.1 khẳng định.

Tại Centana Thủ Thiêm, mỗi điểm nhỏ trong không gian sống đều được thiết kế “đo ni đóng giày” dành cho giới doanh nhân

Đón đầu cơ hội sinh lợi bền vững

Bên cạnh mức giá, điểm sáng khiến Centana Thủ Thiêm được giới đầu tư lẫn doanh nhân đánh giá cao chính là khu office-tel riêng biệt gần 200 căn. Giới chuyên môn cho rằng, khi dự án hoàn thành, đây sẽ là khu căn hộ - văn phòng nhộn nhịp với cộng đồng doanh nhân trẻ, dễ dàng kết nối, sẻ chia và hỗ trợ lẫn nhau.

Thực ra tôi cho rằng sắp tới Q.2 mới là nơi sẽ cung cấp cho thị trường nhiều m2 văn phòng cho thuê nhất thành phố chứ không còn là Q.1 nữa, bởi theo quy hoạch Thủ Thiêm sẽ là trung tâm hành chính mới, các tòa nhà văn phòng sẽ phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Với số tiền hơn 3 tỷ, thay vì chỉ mua được 1 căn hộ cao cấp tại các Quận 4, Q.Bình Thạnh..., hoàn toàn có thể mua 2 căn office-tel của Centana Thủ Thiêm với tiềm năng sinh lợi chắc chắn lên tới 10%/năm” - một nhà đầu tư đúc kết.

Với lý do này, dù chưa chính thức giới thiệu, Centana Thủ Thiêm với số lượng hiếm hoi chỉ hơn 400 căn hộ và gần 200 căn office-tel đã trở thành dự án được mong đợi nhất.

Tổng quan dự án

- Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2. Diện tích: 9.018 m2

- Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.

- Block B: tháp 414 căn hộvà 8 căn pen house cao 31 tầng.

- Giá công bố: từ 2.6 tỉ/căn 3 PN.

Đơn vị Phát triển dự án: Rio Land

- Công ty CP Đầu tư Bất động sản RioLand là tập hợp những cá nhân có kinh nghiệm & đã từng đảm đương vị trí quan trọng tại các công ty BĐS hàng đầu tại Tp.HCM.

- Thành lập từ năm 2014, đến nay, Rio Land đã ghi dấu ấn qua việc phát triển thành công nhiều dự án như:Rio Casa, khu biệt thự Centana Q9…

Thông tin liên hệ:

- Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

- Hotline: 090 888 6066

- website : www.centana.vn

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Office-tel Centana Rio Land