Tag: Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024

Tiến Linh hy vọng tuyển Việt Nam tiến bộ hơn sau trận thua ngược Thái Lan

Phát biểu sau trận thua Thái Lan 1-2 vào tối 10-9, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt tốt hơn ở các trận đấu tới.

Chuyên gia châu Á: Việt Nam khó ghi bàn vào lưới Thái Lan

Các chuyên gia bóng đá châu Á dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ không xuyên thủng mành lưới của tuyển Thái Lan ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào 20h tối nay 10-9.

Mưa lớn nên tuyển Việt Nam 'quay xe' tập trong nhà

Tối 9-9, mưa lớn diện rộng trên địa bàn Hà Nội khiến tuyển Việt Nam không thể ra sân tập, chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào lúc 20h tối mai 10-9.

Hủy ngôi vô địch giải giao hữu giữa tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan

Trận Nga - Thái Lan bị hủy, chỉ còn cặp đấu cuối giữa Việt Nam và Thái Lan, ban tổ chức hủy giải thưởng của giải giao hữu giữa ba đội tuyển.

Tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ ra điểm mạnh nhất của Thái Lan

Sáng 6-9, đội tuyển Việt Nam ra sân tập nhẹ, chuẩn bị hướng tới trận đấu với tuyển Thái Lan vào ngày 10-9.

Đội tuyển Thái Lan đến Hà Nội, chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam

Tối 5-9, đội tuyển Thái Lan đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận ra quân với Nga ở Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 hai ngày sau đó.

HLV Kim Sang Sik xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Nga 0-3

Trong trận Việt Nam thua Nga 0-3 có một bàn thua có phần lỗi của thủ môn Đặng Văn Lâm, nhưng HLV Kim Sang Sik khẳng định Lâm đã thi đấu tốt. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc xin lỗi người hâm mộ vì đội tuyển chưa thể có chiến thắng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm: Tôi cảm thấy có lỗi

Đó là chia sẻ của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sau khi anh mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của đội tuyển Việt Nam trước Nga ở Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, tối 5-9.

HLV tuyển Nga chỉ ra điểm yếu thể lực của đội tuyển Việt Nam

HLV trưởng tuyển Nga Valeri Karpin đánh giá đội tuyển Việt Nam là tập thể tốt nhưng có điểm yếu thể lực, không đảm bảo sung sức xuyên suốt trận đấu.

HLV đội tuyển Nga: Chúng tôi nghiêm túc và muốn thắng tuyển Việt Nam

Phát biểu trước trận đấu với Việt Nam, HLV Valeri Karpin cho biết đội tuyển Nga chuẩn bị rất nghiêm túc và mục tiêu là giành chiến thắng.