02/04/2018 04:11 GMT+7

Giải Davis Cup 2018: Việt Nam đặt mục tiêu thăng hạng

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ban tổ chức Giải quần vợt quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu hôm 1-4 tại Hà Nội.

Đội tuyển quần vợt Việt Nam dự Davis Cup 2018. Ảnh: VTC

Theo đó, giải diễn ra trong khoảng thời gian từ 17h- 22h các ngày từ 2 đến 7-4 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Các trận đấu trên sân trung tâm được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV (VTVcab) và YouTube VTF Media.

Để chuẩn bị cho giải đấu, đội tuyển VN do HLV Trương Quốc Bảo dẫn dắt với sự trợ giúp của chuyên gia Tanveer Ashiq (Bình Dương) đã có hơn một tuần tập luyện để làm quen khí hậu tại Hà Nội. Các VĐV đội tuyển Davis Cup VN gồm Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang (Bình Dương), Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và Lê Quốc Khánh (TP.HCM). Trả lời Tuổi Trẻ về mục tiêu tại giải, HLV Trương Quốc Bảo nói: “Bốn VĐV này là những VĐV mạnh nhất của quần vợt VN hiện nay và cũng đang có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng của ITF. Chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực để có thể thăng hạng lên nhóm II Davis Cup sau giải đấu”.

Liên quan đến chất lượng mặt sân thi đấu tại Cung điền kinh Mỹ Đình, ông Nitin Kannamwar (Ấn Độ) - tổng trọng tài của giải - cho biết trong 3 ngày gần đây, các đội tuyển đã vào sân đấu chính thức để tập luyện và chưa có đội nào phàn nàn về chất lượng mặt sân. “Qua kiểm tra thực tế, tôi thấy mặt sân hiện nay tốt, đảm bảo yêu cầu tổ chức và thi đấu của Davis Cup” - ông Nitin Kannamwar nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Davis Cup quần vợt