17/12/2003 08:23 GMT+7

Giải bóng đá trong nhà Daimler Chrysler: Một giải lớn của U-19 VN

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Giải sẽ diễn ra tại thị trấn Sindel Finger thuộc bang Stuttgart (Đức) trong hai ngày 3 và 4-1-2004. Tham dự giải có 10 đội bóng, được chia làm hai bảng như sau: bảng A gồm Barcelona (Tây Ban Nha), tuyển Belarus, Inatawa Werder Bremen, Borussia Dortmund (đều của Đức); bảng B có U-19 VN, Porto Alegre (Brazil), FC Numberg, Hertha Berlin và Stuttgart (đều của Đức).

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi trận sẽ diễn ra trong 15 phút và không có thời gian nghỉ giải lao. Hai đội đầu bảng sẽ lọt vào tranh bán kết và chung kết.

Đội tuyển U-19 VN qui tụ 12 cầu thủ thuộc thành phần đội tuyển U-20 vừa đứng đầu vòng loại Giải vô địch châu Á, dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Minh Xương. Theo kế hoạch, đội sẽ lên đường ngày 29-12-2003 và trở về nước ngày 5-1-2004.

Trưởng đoàn bóng đá U-19 VN Dương Vũ Lâm cho biết: “đây là lần đầu tiên bóng đá VN được mời tham dự giải bóng đá trẻ trong nhà tại châu Âu. Tham gia giải lần này, mục tiêu chính của đội là học tập để chuẩn bị các giải bóng đá trong nhà tương lai sẽ do AFC và AFF tổ chức để phát triển loại hình bóng đá này một cách rộng rãi ở châu Á…”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên