25/03/2011 04:11 GMT+7

"Giấc mơ thành hiện thực..."

TR.D.
TR.D.

TT - Đó là tâm sự của tác giả Sông La - người đoạt phần thưởng một chuyến đi Anh với tác phẩm Thần tượng thời xa vắng, tại lễ trao giải cuộc thi “Bình luận viên ngoại hạng” giai đoạn 2 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tiger Beer và Công ty tiếp thị thể thao TLT tổ chức.

TT - Đó là tâm sự của tác giả Sông La - người đoạt phần thưởng một chuyến đi Anh với tác phẩm .

Chuyến đi Anh sẽ diễn ra vào đầu tháng 5. Tác giả Sông La và người đoạt giải nhất ở giai đoạn 1 là Phan Huy Đăng dự kiến được xem trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, quyết định đến chức vô địch ngoại hạng Anh mùa bóng 2010-2011 giữa Manchester United và Chelsea ngày 7-5 tại sân Old Trafford.

Buổi lễ trao giải diễn ra hôm qua tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, TP.HCM) đã trở thành nơi chia sẻ cảm xúc của những tác giả thắng giải.

Nhữ Phạm Phương Linh - bạn đọc nữ thắng hai giải khuyến khích với hai tác phẩm Giấc mơ tại nhà hát và Ai cho anh thời gian - cho biết: “Tôi là sinh viên năm 3 khoa báo chí Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Bận việc học nhưng tôi luôn dành thời gian xem các trận đấu ở giải ngoại hạng. Tôi rất mê đội Manchester United nên viết bài về họ và thắng giải...”.

Tại buổi lễ trao giải, ông Lê Tấn Hùng - giám đốc đối ngoại Nhà máy Bia VN, đại diện phía nhà tài trợ - đánh giá rất cao trình độ am hiểu bóng đá Anh của bạn đọc tham dự. Ông Hùng nhận xét: “Nhiều bài viết đọc thoáng qua là chuyện bóng đá, nhưng sâu hơn là chuyện con người, cuộc sống. Những bài viết thắng giải đều có những câu chuyện riêng, giúp chúng ta chiêm nghiệm và rút ra những bài học quý cho cuộc đời”.

TR.D.

TR.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên