31/05/2010 22:36 GMT+7

Giấc mơ biển - ước mơ về một mùa hè đích thực

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Khán giả truyền hình, đặc biệt là học trò, sẽ có thêm một “món ăn tinh thần mới” trong thực đơn giải trí mùa hè này với bộ phim Giấc mơ biển phát trên kênh HTV9 từ ngày 6-6, 18g từ chủ nhật đến thứ tư hằng tuần.

Bộ phim do Công ty cổ phần truyền thông Mi Đi sản xuất theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình TP.HCM, vừa ra mắt chiều 31-5.

GA3dOAjx.jpgPhóng to
Phim mang thông điệp "hãy cho tuổi thơ có một mùa hè đích thực" - Ảnh: đoàn làm phim cung cấp

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè của Tuấn - cậu HS lớp 8 quê ở miền biển. Tuấn được đưa lên thành phố ở với gia đình người cậu để ôn tập cho kỳ thi cuối cấp. Tại đây, Tuấn gặp nhiều bạn trẻ khác, những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh. Cậu học trò vốn hiếu động, sống gần gũi thiên nhiên với những trò chơi tưng bừng cùng đám bạn nay cảm thấy ngột ngạt với ngày hè ở thành phố khi chúng bạn chỉ vùi đầu vào học.

Ngây thơ, thông minh và lém lỉnh, Tuấn dần dần làm thay đổi suy nghĩ của người lớn về mùa hè của con trẻ cũng như khơi lại những mơ ước về một mùa hè thật sự trong lòng các bạn.

8rvZiICO.jpgPhóng to
Diễn viên nhí Huỳnh Minh Nhật vào vai Tuấn phát biểu trong buổi ra mắt phim chiều 31-5. Bên cạnh Minh Nhật là các diễn viên tham gia bộ phim - Ảnh: Trung Uyên

Không chỉ có thông điệp hãy cho tuổi học trò có một mùa hè vui tươi, thoải mái, đầy ắp kỷ niệm, phim còn nhẹ nhàng nhắc nhở bạn trẻ về bổn phận làm con cháu, làm một công dân nhỏ trong xã hội.

Phim do Trương Dũng làm đạo diễn, NSƯT Lê Cung Bắc đảm nhiệm vai trò giám đốc nghệ thuật, các diễn viên: Huỳnh Minh Nhật, Thạch Kim Long, Khương Ngọc, Hồ Trọng Nhân, Xuân Nghi, Trịnh Kim Chi, Thanh Trúc...

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên