30/06/2014 12:33 GMT+7

Giả mua rồi trộm vàng giấu vào khẩu trang

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

TTO - Sáng 30-6, CSĐT Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết vừa quyết định tạm giữ Nguyễn Thị Xuân Đào (30 tuổi, ngụ P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP.Cần Thơ) điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

JFrnwqrf.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Xuân Đào tại cơ quan Công an

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào lúc 9g ngày 26-6, Nguyễn Thị Xuân Đào đón xe Honda ôm từ TP.HCM về TP.Mỹ Tho với ý định tìm sơ hở của người bán vàng để trộm cắp. Khi xe vừa chạy ngang tiệm vàng Lê Nguyễn (P.4, TP.Mỹ Tho), Đào yêu cầu xe Honda ôm dừng lại, đợi khi chủ tiệm vàng vừa mở cửa thì vào kêu người bán hàng là anh Nguyễn Thanh Liêm (25 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP.cần Thơ) yêu cầu anh cho xem vòng đeo tay loại Ximen.

Khi người bán hàng đưa cho Đào xem một bộ thì Đào lại giả vờ chỉ vào nhiều bộ khác và yêu cầu cho xem.Trong lúc xem, lợi dụng sơ hở của người bán hàng, Đào đã nhanh tay lấy 6 chiếc vòng Ximen đeo tay loại 18K cho vào khẩu trang và tiếp tục chỉ vào nhiều bộ khác yêu cầu xem sau đó trả lại mà không mua.

Sau khi lấy được vàng Đào nhanh chân đón xe Honda ôm tẩu thoát đến tiệm vàng Ngọc Hoa (thuộc P.1, TP.Mỹ Tho) để bán số vòng vàng trên được 7.068.000 nghìn đồng và đón xe đi tiếp.

Sau đó người bán vàng ở tiệm vàng Lê Nguyễn thấy có dấu hiệu khả nghi nên mở camera xem lại và thấy Đào đã trộm 6 chiếc vòng, nên chạy xe quanh các tuyến đường để tìm và bắt gặp Đào đang ngồi trên xe Honda ôm nên tri hô và được mọi người xung quanh hỗ trợ bắt giữ Đào giao cho Công an.

Cũng theo cơ quan Công an, Đào đã từng bị TAND thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang tuyên án 6 tháng vì tội trộm cắp tài sản nhưng do có con nhỏ và đang mang thai nên chưa chấp hành bản án được.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên