28/10/2008 21:02 GMT+7

Gia Lai: bắt tạm giam bà mẹ nuôi ngược đãi cháu bé 2 tuổi

Theo VĂN THÔNG - TTXVN
Theo VĂN THÔNG - TTXVN

Công an thành phố Pleiku (Gia Lai) đã ra quyết định bắt tạm giam bà Lê Thị Hương - người mẹ nuôi của cháu bé 2 tuổi - về tội "hành hạ người khác" theo điều 110 Bộ luật hình sự và đang tiến hành hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong thời gian sớm nhất.

Lại một bé gái 2 tuổi bị bạo hành dã man

Cháu bé 2 tuổi bị ngược đãi đã xác định được tên là Nguyễn Kiều Diễm My (SN 2006) con của bà Nguyễn Thị Thế Sự (thường gọi là Xuân, SN 1980). Chính quyền địa phương cũng đã liên hệ được với mẹ ruột của cháu My và ngày 26-10 bà Thế Sự có đến tìm thăm con một lần tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh rồi bỏ đi luôn.

Theo quyết định của Sở Lao động - thương binh và xã hội, sau khi cháu Diễm My được chăm sóc và phục hồi sức khỏe ra viện sẽ được đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh nuôi dưỡng theo chế độ.

Trước mắt, các nhà hảo tâm đã đóng góp được khoảng 10 triệu đồng và bà Nguyễn Thị Như Như ở tổ dân phố 7, phường Ia Kring, TP Pleiku tự nguyện trực tiếp nuôi dưỡng cháu Diễm My trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Theo VĂN THÔNG - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên