07/10/2016 12:00 GMT+7

​Gia Hòa ra mắt block view sông đẹp nhất The Art

TDV
TDV

Ngày 8-10 sắp tới, Công ty TNHH Xây Dựng - Kinh Doanh Nhà Gia Hòa sẽ giới thiệu block Leonardo Da Vinci của khu căn hộ The Art.

Đây là một trong những dự án thu hút nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua vì có vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiến độ xây dựng đảm bảo và giá bán hấp dẫn.

Tiến độ thi công thần tốc

Kể từ khi ra mắt thị trường, The Art là một trong những khu căn hộ sang trọng, đẳng cấp thu hút sự chú ý nhiều nhất của khách hàng ở khu Đông Sài Gòn. Lợi thế lớn của dự án này là nằm gần trung tâm Quận 2, giao thông thuận lợi và được đầu tư theo mô hình khép kín (compound) trong khu đô thị Gia Hòa Art Village có quy mô lên đến 28,5 ha đã phát triển hoàn chỉnh từ hạ tầng, cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích hiện đại hơn 10 năm qua.

Toàn cảnh The Art nhìn từ trên cao, đối diện công viên trung tâm rộng 2,3 ha

Chỉ trong vòng 1 năm, khoảng 1000 căn hộ The Art đã được khách hàng tin tưởng chọn mua làm nơi an cư lâu dài, trong đó block Picasso sẽ được bàn giao vào cuối năm 2016 và block Mozart sẽ được bàn giao vào tháng 5-2017. 

Tiếp tục thành công đó, Gia Hòa ra mắt tiếp block Leonardo Da Vinci, đây là block có view bờ sông đẹp nhất dự án, đang trong giai đoạn hoàn thiện và đặc biệt block Beethoven dù chưa mở bán nhưng cũng đều đang xây dựng đến tầng 18/18. Bên cạnh đó các tiện ích như trung tâm thương mại 5 tầng, hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800 m2, cụm 4 sân tennis đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Các hạng mục cảnh quan theo phong cách vườn châu Âu sang trọng, đẳng cấp hiện đang chuẩn bị thi công, hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt cho dự án The Art.

Cụm 4 sân tennis và hội quán đã gần hoàn thành

Chủ đầu tư giàu tiềm lực và uy tín

Một điểm cộng của dự án The Art là chủ đầu tư Gia Hòa luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Dù mở bán theo từng đợt nhưng dự án vẫn được xây dựng đồng bộ tất cả các block căn hộ cũng như hệ thống tiện ích. Nhờ đó, khi nhận nhà, khách hàng có thể dọn vào ở ngay. 

Gia Hòa cũng là một trong số rất ít chủ đầu tư triển khai dự án mà không sử dụng vốn vay của ngân hàng. Khách hàng mua căn hộ The Art còn được Ngân hàng Vietbank bảo lãnh tiến độ giao nhà theo đúng quy định, được bảo lãnh hoàn tiền 100%.  

Ông Lê Hùng Mạnh, Tổng Giám Đốc của Gia Hòa, chia sẻ: “The Art là dự án mà tôi đặt rất nhiều tâm huyết. Từ vị trí, phương án thiết kế cho đến chọn lựa vật liệu và nhà thầu thi công đều được nghiên cứu thận trọng nhằm phát triển một khu căn hộ không chỉ đạt chất lượng tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và các yếu tố như môi trường cảnh quan, ánh sáng, không gian nội thất”.

Các hạng mục tiện ích tại The Art đang được hoàn thiện đúng tiến độ

Căn hộ đẳng cấp giá chỉ từ 1,2 tỉ đồng

Ngày 08-10 -2016 sắp tới, Gia Hòa sẽ bắt đầu cho giữ chỗ block Leonardo Da Vinci với số lượng chỉ 160 căn. 

Bên cạnh các căn hộ diện tích 59 - 70 m2 (2 PN – 2 WC) phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng, Gia Hòa còn giới thiệu một số penthouse thông tầng diện tích 141 m2 dành cho các gia đình nhiều thế hệ, hoặc muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp hơn, phù hợp với sự thành đạt của bản thân. 

Leonardo Da Vinci là block có “view” đẹp nhất dự án với hai hướng nhìn chính về quận 1 và sông Rạch Chiếc thoáng đãng. Giá bán căn hộ từ 1,2 tỉ đồng, phương thức thanh toán linh hoạt và khách hàng sẽ được 11 ngân hàng liên kết hỗ trợ vay đến 80%  giá trị căn hộ trong 30 năm. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp của TOTO, America Standard, phòng ngủ lát sàn gỗ, cửa chống cháy sử dụng khóa mật mã Avent Security (Công nghệ Hoa Kỳ) và được tặng thêm toàn bộ rèm cửa hai lớp, hệ thống tủ bếp, phòng tắm đứng bằng kính cường lực…

Với nhiều lợi thế riêng có và ưu đãi, The Art đang mang đến một cơ hội cực tốt dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện ích khép kín, môi trường trong lành và hàng xóm đều là những trí thức thành đạt.

Chủ đầu tư Gia Hòa nhận đặt chỗ Căn hộ The Art – Block Leonardo Da Vinci từ 08-10-2016. 

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham quan dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 68 07 68 – 0901 68 09 68

Website: www.theart.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gia Hòa The Art