12/03/2014 16:01 GMT+7

Gia đình tin tưởng Michael Schumacher sẽ tỉnh dậy

H.D
H.D

TTO - Gia đình của huyền thoại làng F1 Michael Schumacher lạc quan về khả năng phục hồi của Schumacher sau tai nạn trượt tuyết nghiêm trọng hôm 29-12 năm ngoái.

Hãng tin AFP trích lời người quản lý của Schumacher là bà Sabine Kehm: "Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Michael sẽ vượt qua tất cả để hồi tỉnh. Có những dấu hiệu dù rất nhỏ, nhưng chúng tôi biết rằng, đây là thời điểm đòi hỏi sự kiên nhẫn. Michael đã từng bị một chấn thương nghiêm trọng và anh ấy đã vượt qua rất nhiều tình huống bấp bênh giữa sự sống và cái chết trong quá khứ. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ không thể bị đánh gục như vậy".

Schumacher vẫn đang điều trị tại bệnh viện ở Grenoble (Pháp) và gia đình anh cho biết ngày 30-1 vừa qua các bác sỹ đã bắt đầu tiến hành quá trình đánh thức cựu tay đua 45 tuổi này.

Tháng trước người đồng đội cũ của Schumacher Felipe Massa đã đến thăm anh và cho biết, đã nhìn thấy những dấu hiệu tích cực từ Schumacher. Anh nói: "Schumacher đang ngủ trông rất bình thường. Tuy nhiên, tôi đã thấy miệng anh ấy nhấp nháy".

Trong quá khứ, Schumacher đã từng sống sót sau một tai nạn xe máy ở Tây Ban Nha năm 2009. Vụ tai nạn này khiến anh bị chấn thương đầu và cổ nhưng Schumacher chỉ mất năm giờ điều trị trước khi xuất viện.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên