22/05/2014 10:08 GMT+7

Gia đình Shinawatra bác tin trốn sang Campuchia

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 22-5, cựu thủ tướng Thái Lan Somchai Wongsawat lên tiếng bác bỏ tin đồn gia đình Shinawatra đã trốn sang Campuchia để tránh nguy cơ bị bắt giữ.

68F2nkgN.jpgPhóng to
Trái với những lời đồn đại, bà Yingluck vẫn đang ở Thái Lan - Ảnh: Reuters

Theo báo Bangkok Post, vài ngày qua ở Bangkok rộ lên tin đồn cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra, ông Somchai và vợ Yaowapa (em gái cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra) cùng một số quan chức nội các đã trốn sang Campuchia để tránh nguy cơ bị quân đội bắt giữ sau khi tình trạng thiết quân luật được ban bố.

Tuy nhiên ông Somchai khẳng định gia đình ông và bà Yingluck hiện vẫn đang ở Thái Lan. Bản thân ông chỉ di chuyển đến Chiang Mai để thăm con gái đang làm việc tại đó. “Quân đội không hề giám sát việc đi lại của gia đình tôi” - ông Somchai khẳng định.

Người phát ngôn Đảng Puea Thai Prompong Nopparit cũng tuyên bố các quan chức đảng vẫn đang làm việc bình thường và nội các Chính phủ Thái Lan vẫn đang hoạt động. Ông Prompong nhấn mạnh Puea Thai vẫn đang vận hành.

Hôm qua quyền Thủ tướng Niwattumrong Boonsongpaisan yêu cầu các thành viên nội các không làm việc được ở văn phòng của mình do biểu tình phải đến các văn phòng chính phủ khác để làm nhiệm vụ. Hiện ông Niwattumrong đang làm việc ở văn phòng Bộ Thương mại.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên