05/02/2013 21:30 GMT+7

Gia đình ông Vươn có nhà mới đón tết

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Căn nhà rộng 24m2 đã được bàn giao cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn chiều 5-2 (25 tháng chạp).

jDZLQ743.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Hiền (thứ 5 từ trái sang) đón nhận căn nhà mới từ đại diện văn phòng luật sư Hưng Giang - Ảnh: Viết Thắng

Xây nhà cho gia đình ông Vươn

Chiều 5-2, ông Nguyễn Đình Hưng - trưởng văn phòng luật sư Hưng Giang (Đoàn luật sư Hà Nội), đại diện các đơn vị tài trợ và gia đình ông Nguyễn Văn Khanh (nguyên phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng) - đã bàn giao căn nhà mới cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn, đầm Cống Rộc, Vinh Quang, Tiên Lãng, Hải Phòng.

Luật sư Hưng cho biết căn nhà hai gian, rộng 24m2 có trị giá trên 50 triệu đồng do anh em trong văn phòng luật sư Hưng Giang cùng gia đình ông Khanh và một số đơn vị tài trợ đóng góp.

“Chúng tôi xây dựng căn nhà này hoàn toàn với mục đích và ý nghĩa nhân văn và theo nguyện vọng của ông Khanh. Hi vọng sau khi có căn nhà mới, người thân ông Vươn sẽ yên tâm đón tết cổ truyền và các con ông Vươn có điều kiện hơn trong học tập”, ông Hưng nói.

Đón nhận căn nhà mới từ đại diện văn phòng luật sư Hưng Giang, bà Phạm Thị Hiền (vợ ông Quý, em trai ông Vươn) xúc động: “Sau hơn một năm vụ việc xảy ra, gia đình vẫn nhận được sự quan tâm ủng hộ của người dân cả nước. Thật sự cảm động và biết ơn vì các cháu nhỏ được sống trong nhà mới, sức khỏe đảm bảo hơn. Mọi sự đều đã nguôi ngoai, chuyện cũ đã qua hi vọng năm mới sẽ không còn diễn ra những việc tương tự để chính quyền toàn tâm toàn ý lo cho cuộc sống của người dân và người nông dân yên tâm làm ăn đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Cũng hi vọng công lý sẽ được thực thi theo kết luận của Thủ tướng Chính phủ, trách nhiệm của ai đến đâu thì người đó phải chịu, còn ai không có tội đừng để họ phải chịu oan sai”.

Bà Hiền cũng cho biết thêm cuối năm nhưng gia đình vẫn gặp chuyện buồn khi bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn) vừa bị tai nạn trong lúc đưa con đi học.

“Chị Thương bị ngã mẻ xương cánh tay vừa vào viện về. Gia đình mong tai qua nạn khỏi để chị Thương ổn định sức khỏe có thể ra tòa trong thời gian tới khi tòa án đưa ra xét xử cả hai vụ án”.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên