06/08/2015 07:23 GMT+7

Giả công an giao thông lừa đảo 50 triệu đồng

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Lợi dụng sự cả tin của người dân địa phương, Nguyễn Ngọc Duy đã giả danh công an để lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 50 triệu đồng.

Sáng 6-8, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết Công an huyện Thọ Xuân vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Duy (24 tuổi, trú tại xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân) về hành vi “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó đối tượng Duy có biết gia đình bà Lê Thị Lan, ở thị trấn Lam Sơn (Thọ Xuân) đang muốn được giải quyết nhanh chóng vụ tai nạn giao thông theo hướng có lợi cho mình nên Duy tự nhận mình là cán bộ Đồn công an Mục Sơn, nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Để tạo niềm tin với bà Lan, đối tượng Duy có đến xem xét, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông liên quan đến gia đình bà Lan, lấy lời khai các nhân chứng, làm giả giấy tờ giám định, yêu cầu bà Lan đưa 50 triệu đồng để xử lý vụ việc. 

Sau một thời gian không thấy vụ việc được giải quyết, bà Lan đến Đồn công an Mục Sơn để tìm Duy thì mới biết mình bị đối tượng này lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đối tượng Nguyễn Ngọc Duy. Hiện nay, Công an huyện Thọ Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên