03/12/2011 04:26 GMT+7

Ghi chỉ số nước không đúng thực tế

BÍCH TRÂN
BÍCH TRÂN

TT - Ngày 2-11, bạn đọc tên Lâm Đại Hổ phản ảnh tháng 10 và 11 vừa qua, chỉ số nước ghi trên hóa đơn tại xưởng may của anh ở 151Y/3 đường 28, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP.HCM) là 6m3/tháng, trong khi hai tháng này xưởng may của anh dùng 30-40m3/tháng.

Trong hóa đơn tiền nước, đơn vị cung cấp nước chú thích rằng họ ghi không đúng chỉ số thực tế là “do chất hàng nên không đọc được”.

Theo anh Hổ, anh không chất hàng trên đồng hồ nước, chỉ xếp 2,3 xe máy quanh đó và anh không nghe nhân viên ghi chỉ số nước yêu cầu gì về việc dời xe. Trong khi đó, việc ghi chỉ số không chính xác như vậy sẽ khiến hóa đơn tiền nước các tháng sau bị cộng dồn lại và đẩy số tiền anh phải trả lên cao.

Đại diện Công ty Cấp nước Thủ Đức cho biết sẽ cho người đi kiểm tra lại chỉ số nước thực tế tại xưởng may của anh Hổ và lập biên bản điều chỉnh nếu có sự chênh lệch.

Việc ghi chỉ số nước 6m3/tháng là do nhân viên khi không ghi được chỉ số thực tế đã dựa trên chỉ số trung bình của các tháng trước (khi anh Hổ chưa lập xưởng may) để tính hóa đơn theo quy định của ngành.

Công ty sẽ lưu ý những lần ghi chỉ số nước sau này nhân viên phải phối hợp với khách hàng.

BÍCH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên