27/05/2010 16:00 GMT+7

Ghen tuông, chồng tưới xăng đốt vợ trên đường

G.MINH
G.MINH

TTO - Chiều 27-5, Công an Q.Tân Bình (TPHCM) đã bắt được Nguyễn Ngọc Trãi (48 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), nghi can mang theo 40 lít xăng đổ lên người vợ để thiêu sống vợ là chị H.T.L.A (38 tuổi, bán hủ tiếu dạo) tại đường Hồng Hà (P.2, Q.Tân Bình) khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện.

Trước đó, khoảng 22g ngày 26-5, chị A đang dừng xe bán hàng trên đường Hồng Hà thì bất ngờ bị Nguyễn Ngọc Trãi dùng một thùng chứa xăng đổ vào người, xăng bắt vào bếp than và chị A bốc cháy dữ dội. Xe bán hàng và các vật dụng xung quanh, kể cả gốc cây cũng bốc cháy.

Do ngược gió, ngay khi tạt xăng vào người vợ, Trãi cũng bị xăng bám vào người, bốc cháy nhưng vẫn dập tắt được lửa và bỏ trốn.

Sau khi đốt vợ, Trãi bỏ đi lang thang và chiều 27-5 bị bắt.

Thông tin ban đầu cho biết, chị A là người đã từng sống với nhiều người đàn ông, có con trước khi kết hôn với Trãi. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, chị A có ý định quay lại sống với một trong số những người đàn ông từng chung sống trước khi gặp Trãi.

Ghen tức, cùng với nhiều chuyện liên quan tới khó khăn về kinh tế, nợ nần khiến Trãi không kềm chế mua tới 40 lít xăng đi “thiêu sống” vợ.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên