20/06/2014 11:49 GMT+7

Georgia Ruth, Quán quân giải thưởng âm nhạc xứ Wales biểu diễn tại Việt Nam

H.Trung
H.Trung

TTO - Nghệ sỹ đàn hạc, ca sỹ và nhạc sỹ đến từ xứ Wales, Georgia Ruth sẽ cùng với ban nhạc của mình biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1-7 tới.

VEOS2iDd.jpgPhóng to
Quán quân giải thưởng âm nhạc xứ Wales Georgia Ruth
Georgia Ruth và ban nhạc sẽ biểu diễn những ca khúc trong album Week of Pines, album đầu tay của cô được phát hành vào tháng 5-2013. Báo The Independent ca ngợi album như “một tác phẩm đầu tay rực rỡ, phong phú với những nỗi đau và niềm vui thích ngọt ngào” và theo tờ The Guardian thì Georgia là một trong “những khám phá mới của nền âm nhạc dân gian Vương quốc Anh”.

Lấy cảm hứng từ sự trở về Wales của Georgia Ruth sau thời gian sinh sống tại Brighton và London, album Week of Pines trở nên đặc biệt với tình cảm của một người được quay lại quê hương được thể hiện qua những ca khúc đa dạng và lôi cuốn.

Buổi biểu diễn những ca khúc trong album sẽ diễn ra tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 20h ngày 1-7-2014. Liên hệ đặt vé: 098 987 4517 hoặc 0903 041 959. Ngoài ra vé có bán trực tiếp tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch Tp. Hồ Chí Minh, số 7 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

H.Trung
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên