09/09/2014 11:18 GMT+7

George Clooney tổ chức đám cưới ở ​Venice

N.XUÂN (Theo AFP)
N.XUÂN (Theo AFP)

TTO - Nam diễn viên George Clooney xác nhận với giới truyền thông rằng đám cưới của ông với luật sư nhân quyền Amal Alamuddin sẽ diễn ra ở Ý trong vài tuần tới.

George Clooney và Amal Alamuddin xuất hiện cùng nhau tại Florence (Ý) ngày 7-9

Người phát ngôn của George Clooney khẳng định đám cưới sẽ diễn ra ở Ý, là nơi gặp gỡ và hẹn hò của cặp đôi nổi tiếng này nhưng không cho biết ngày giờ cụ thể.

Tại một sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua ở Florence (Ý) nam diễn viên này chia sẻ “tôi gặp vị hôn thê của tôi ở  Ý, người tôi sẽ cưới vào một vài tuần tới ở một nơi nào đó trên đất Ý”.

Truyền thông phỏng đoán đám cưới sẽ diễn ra ngày 26-9 nhưng người phát ngôn của George Clooney nói với AFP: “George Clooney không cho biết ngày giờ cụ thể nhưng tôi xác nhận đám cưới sẽ diễn ra ở Venice (Ý)”.

Thông tin về tình yêu và hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được nhiều quan tâm của cả truyền thông lẫn khán giả trong thời gian qua.

George Clooney, 53 tuổi, từng đoạt giải Oscar, xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Ocean's ThirteenMichael ClaytonGood Night, and Good LuckUp in the Air. George Clooney từng được coi là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất của Hollywood. 

George Clooney từng kết hôn với nữ diễn viên Mỹ Talia Balsam năm 1989 nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 4 năm. Hơn 20 năm qua George Clooney chưa tái hôn lần nào. Nam diễn viên điển trai này công bố đính hôn với luật sư 36 tuổi Alamuddin vào hồi tháng 4.

 Amal Alamuddin, thông thạo 3 thứ tiếng, Anh, Pháp, Ả Rập, là một luật sư nổi tiếng từng làm việc với tòa án quốc tế trong vụ ám sát cựu thủ tướng Libăng Rafiq Hariri và từng hỗ trợ cựu Tổng thư ký LHQ Kofi Annan trong nỗ lực tìm kiếm hòa bình ở Syria.

Khách hàng của Alamuddin có nhiều nhân vật nổi tiếng như cựu thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko, nhà sáng lập trang WikiLeaks -Julian Assange.

Cô cũng nhận được nhiều ca ngợi từ các đồng ngiệp. Luật sư hàng đầu về nhân quyền Geoffrey Robertson ca ngợi Alamuddin tài năng và nhiệt thành trong những vấn đề nhân quyền, luôn làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết để cải thiện những vấn đề về nhân quyền.

Trong khi đó Robin Jackson tổng giám đốc một hãng luật ở Anh - nơi cô từng làm việc ca ngợi Alamuddin là một người hoàn toàn tuyệt vời kể từ khi cô làm việc ở công ty. "Cô ấy mang một ánh sáng đến mọi thứ mà cô ấy tham gia và tôi rất vui mừng khi nghe về những thông tin kết hôn của cô ấy, Robin Jackson chia sẻ.

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi George Clooney - Amal Alamuddin

 

 

 

 

N.XUÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên