13/11/2010 20:09 GMT+7

Gấu Pooh tái ngộ khán giả nhí

THIÊN HƯƠNG (Theo Collider và Soundonsight)
THIÊN HƯƠNG (Theo Collider và Soundonsight)

TTO - Chú gấu Pooh quen thuộc từng xuất hiện trong câu chuyện của nhà văn A. A. Milne và loạt phim hoạt hình của Hãng Walt Disney sẽ tái ngộ khán giả trong loạt phim hoạt hình mới toanh cũng do Disney sản xuất.

Ue0XWiyb.jpgPhóng to

Gấu Pooh là một nhân vật rất được khán giả ghiền phim hoạt hình yêu mến - Ảnh: Collider

Bộ phim mang tên Winnie the Pooh (tên riêng), được xây dựng với nội dung hoàn toàn mới dù cảm hứng phim vẫn lấy từ cốt truyện của nhà văn A.A.Milne. Phim kể về việc gấu Pooh cùng những người bạn Tigger, Rabbit, Piglet, Kanga, Roo… trở lại khu rừng cũ. Trong khi đó, chú lừa Eeyore phải cất công đi tìm chiếc đuôi bị đánh mất của mình.

Các diễn viên tham gia lồng tiếng cho phim: Jim Cummings (lồng tiếng cho Pooh, Tigger), Craig Ferguson (Owl), Peter Cullen (Eeyore)… Ca khúc trong phim là sáng tác mới do Zooey Deschanel trình bày.

Phim do bộ đôi Don Hall và Burny Mattinson - từng thực hiện loạt phim về gấu Pooh những năm 1974 - đồng đạo diễn, tất cả hình ảnh được vẽ bằng tay, nhịp điệu phim sẽ nhanh hơn, nhấn mạnh sự hài hước.

Gấu Pooh là nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, từng xuất hiện trong các phiên bản điện ảnh và truyền hình nhưng được biết đến nhiều nhất trong loạt phim Những cuộc phiêu lưu của gấu Pooh sản xuất vào thập niên 70. Đến nay nhân vật này vẫn được trẻ em, người lớn yêu mến cả trên màn ảnh lẫn các sản phẩm mang thương hiệu gấu Pooh.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 15-7-2011. Xem trailer phim tại đây.

THIÊN HƯƠNG (Theo Collider và Soundonsight)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên