12/05/2012 15:23 GMT+7

Gattuso và Inzaghi nối gót Nesta rời Milan

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau trung vệ Alessandro Nesta, tiền vệ Gennaro Gattuso và tiền đạo Filippo Inzaghi cũng vừa tuyên bố sẽ chia tay sân San Siro sau khi mùa giải năm nay khép lại.

sioX0dWY.jpgPhóng to
Gattuso và Inzaghi sẽ chia tay AC Milan khi mùa giải năm nay kết thúc - Ảnh: AP

Giống như Nesta, tiền vệ Gattuso và tiền đạo Inzaghi cũng là những trụ cột của Milan trong một thập kỷ qua. Thời còn HLV Ancelotti, AC Milan được đánh giá là đội bóng mạnh nhất châu Âu với ba lần lọt vào chung kết Champions League (giành hai chức vô địch) trong 5 năm.

Nhưng với chính sách trẻ hóa đang được thực hiện dưới triều đại của HLV Massimiliano Allegri, những công thần Gattuso, Inzaghi (trước đó là Pirlo và Nesta) đã lần lượt bị cho ra rìa vì không còn đóng góp được nhiều cho AC Milan do lớn tuổi.

Trong hơn 10 năm thi đấu cho AC Milan, bộ đôi Gattuso và Inzaghi đã chơi gần 800 trận (Gattuso 463 trận) cho AC Milan và cùng với CLB này có được hầu hết vinh quang ở cấp CLB: Serie A, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Hiện tại AC Milan vẫn còn bảy cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa có động thái gì để giữ chân các cầu thủ này. Điều đó có nghĩa sẽ có thêm nhiều gương mặt nữa nối gót Nesta, Gattuso và Inzaghi rời sân San Siro trong mùa hè năm nay.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên